11

1.2K 129 19
                                    

Ngôi nhà riêng biệt tại khu nghỉ dưỡng Iberostar.

"Giám đốc, đã tra được tư liệu về Mr.Kim Seokjin, sau khi theo phu nhân rời khỏi Hàn Quốc, anh ta sống ở London, đến tháng ba năm 2019 thì nhập cảnh vào Cuba và ở đến tận bây giờ." Emily báo cáo sơ bộ thông tin về Seokjin trong khi giao tài liệu cho Namjoon.

Kim Seokjin, cái tên mà biết bao lần nghiền ngẫm trong nhớ nhung suốt mười năm dài đăng đẵng, cuối cùng người cũng xuất hiện trước mắt khiến tâm trạng y kích động mãi không thôi.

Namjoon vuốt ve sườn mặt nghiêng nghiêng đẹp đẽ đính kèm trong giấy, khóe môi hơi nhếch lên, lúm đồng tiền bên má không thể hiện niềm vui, mà thay vào đó là sự khổ sở.

"Rời khỏi London cũng nhất quyết khônh về Hàn Quốc, rốt cuộc đám người đó đã làm tổn thương anh sâu cỡ nào?"

Tài liệu kiếm được không nhiều, chỉ vài tờ giấy ít ỏi nhưng bị y lật đi lật lại mấy lần, chủ yếu là tình hình của Seokjin sau khi sang Cuba, chi tiết đến mức chuyện qua đường như thắng Sián của Taehyung cũng được ghi lại, chỉ có khoảng thời gian ở London là không được đề cập đến.

"Không điều tra được chuyện của anh ấy lúc ở Anh Quốc à?" Namjoon hỏi trợ lý.

Khuôn mặt Emily lộ vẻ khó xử, cung kính thưa: "Xin lỗi giám đốc, chúng tôi đã dùng rất nhiều cách nhưng không thể tra được. Tôi mạo muội đoán nhất định có người thân phận không tầm thường giúp Mr. Kim che giấu."

Namjoon trầm ngâm suy nghĩ một lát, ngón tay gõ từng nhịp có tiết tấu lên mặt bàn. "Vậy tra cho tôi thông tin về Taehyung, từ lúc xuất cảnh đến bây giờ."

"Nhóm thám tử đang tìm hiểu chuyện này." Emily trình lên một sấp giấy tờ khác. "Mr.V không có động thái gì với Mr.Kim cả."

Ánh mắt Namjoon lạnh lùng chiếu thẳng vào trợ lý khiến cô ấy phát run, vội vàng đổi giọng. "Giám đốc yên tâm, việc này tôi nhất định sẽ làm tốt."

"Không còn gì nữa thì ra ngoài đi."

"Vâng, giám đốc."

Sau khi Emily rời khỏi, Namjoon người xuống ghế, vẻ mặt trầm tư, đôi mắt đen sâu như bể.

Y hiểu con người Taehyung rất rõ, bình thường cậu luôn tỏ thái độ bất cần, làm việc cũng là bộ dáng cà lơ phất phơ nhưng một khi đã tập trung vào thứ gì đó thì vô cũng cố chấp, mà thái độ đối với Seokjin vào hôm đua xe đã nói lên tất cả.

Kim Taehyung cố chấp với người con trai mà Kim Namjoon vẫn luôn cố chấp.

Sáng sớm hôm sau, Emily đứng tần ngần trước cửa phòng của Namjoon, tay đưa lên mấy lần rồi mà chưa dám gõ. Đằng nào cũng chết, thôi thì chết sớm đầu thai sớm, cô quyết định rồi hít một hơi thật sâu, gõ nhẹ hai cái vào cánh cửa gỗ nặng nề.

Mùa thu, biển trong xanh vời vợi, Namjoon đang ngồi ngoài bàn nhỏ ở ban công nghiên cứu tài liệu. Biết người đến là Emily, hắn không ngẩng đầu, chỉ mở miệng hỏi: "Đã tra được gì rồi?"

"Giám đốc, ừm, tối qua...Mr.Kim..." Sắc mặt Emily tái mét, cắn răng quyết đoán nói: "Đêm qua Mr.Kim đã ngủ lại chung cư của Mr.V."

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ