18

1K 120 27
                                    

Mặt trời cuối thu dịu dàng rót những ánh sáng nhu hòa vào căn phòng, Seokjin từ từ tỉnh lại dưới cái nhìn chăm chú của người nào đó. Anh đưa tay vò mái tóc rối bời, dáng vẻ vẫn còn mơ ngủ. "Chào buổi sáng, Tae. Chúc mừng em đã thành công bắt anh lên giường để được chịu trách nhiệm đến cùng."

Đôi mắt đen láy của Taehyung ngập trong ý cười, cưng chiều véo cái mũi nhỏ của anh, vui vẻ nói: "Chào buổi sáng, babe."

Omega xoay người lại, muốn giấu đi đôi má hồng nhưng toàn thân lại truyền đến một trận đau nhứt khiến anh nhíu mày, nhịn không được lẩm bẩm trách cứ thủ phạm: "Đêm qua lúc anh ngủ em quăng anh xuống đường rồi dùng xe cán đấy à?"

"Đúng là em có tranh thủ làm chút chuyện..." Ngón tay thon dài từ tốn dạo chơi trên làn da nhẵn mịn như sứ của anh. "Em đã khắc tên của em lên mỗi khúc xương trong cơ thể anh."

Seokjin chu môi: "Anh cũng muốn ghi lại chút gì đó trên cơ thể em."

"Đã ghi rồi đấy thôi." Taehyung xoay lưng về phía anh, trưng ra vô số vết cào đầy ám muội, hoặc nông hoặc sâu, dài ngắn không đồng đều.

Anh tựa đầu vào vai cậu, ngón tay lướt nhẹ qua tấm lưng vững chãi. "Đau lắm không?"

Taehyung nắm bàn tay đang làm loạn trên lưng mình, môi kề sát tai anh thủ thỉ: "Nếu em nói đau thì có được đền bù gì không?"

Seokjin ngẩng đầu dậy, khiêu mi nhìn em người yêu trước khi đáp: "Nếu anh cũng được xem như một sự đền bù thì câu trả lời là có."

Chưa đầy một giây để đôi môi căng mọng bị chiếm giữ bằng nụ hôn mãnh liệt, hai cơ thể dần dần chìm vào chăn bông mềm mại, cho đến khi người nhỏ hơn đột ngột lui quân.

"Sao thế?" Seokjin khó hiểu hỏi.

Taehyung nhăn nhó, úp mặt vào ngực anh giả chết. "Tám giờ em có cuộc họp."

Seokjin liếc qua đồng hồ treo tường, bây giờ là bảy giờ mười lăm. Anh hôn lên đỉnh đầu xù của cậu, vỗ nhẹ vai an ủi: "Mau dậy chuẩn bị đi, buổi tối về anh nấu cơm cho em."

Rên rỉ, cậu trộm thêm của anh một nụ hôn nữa rồi mới không tình nguyện xuống giường rửa mặt thay quần áo. Lúc ra khỏi nhà tắm, đập vào mắt cậu là cảnh anh loay hoay ở trước tủ chọn cà vạt cho mình. Trong khoảnh khắc, cậu cảm giác cách bắt đầu ngày mới như hôm nay rất không tệ - thức dậy với người yêu trong vòng tay, giành vài phút để trao cho nhau đôi ba nụ hôn nồng nàn, cùng nhau dùng bữa sáng, sau đó cậu sẽ mặc vào bộ quần áo do chính tay anh chọn rồi đến công ty chăm chỉ làm việc vì tương lai của hai người.

Trải qua một đêm mặn nồng kia, khát vọng được kết đôi với anh đã tăng đến ngưỡng vô cực, bây giờ trong đầu cậu chỉ tồn tại mỗi ý niệm làm sao để anh trở thành bạn đời danh chính ngôn thuận của cậu, càng nhanh càng tốt.

Seokjin cẩn thận thắt cà vạt giúp Taehyung, tỉ mỉ chỉnh sửa sao cho nút thắt đồng đều. Xong xuôi đâu vào đấy, anh nhón chân, đặt lên môi cậu một nụ hôn thật kêu. "Đừng chau mày nữa, như thế sẽ không còn đẹp trai."

Mỉm cười, Taehyung đưa tay vén mấy sợi tóc loà xoà trên trán anh ra sau tai, nói: "Em đi đây, anh mệt thì ngủ thêm một lát nhưng đừng ngủ lâu quá, phải thức dậy ăn gì đó rồi hẳn ngủ tiếp. Được chứ?"

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ