15

1.3K 118 14
                                    

Bữa tối đơn giản với mì tương đen nhanh chóng kết thúc, Taehyung xắn tay áo lên rửa bát trong khi Seokjin đi tắm, hai người phối hợp ăn ý như thể đã ở cạnh nhau từ rất lâu.

Không gian riêng tư lần đầu tiên xuất hiện một Alpha nên Seokjin chọn cho mình một bộ pijama màu xanh nhạt, ngoại trừ đầu, cổ và bàn tay bàn chân ra thì chẳng lộ ra ngoài chút da thịt nào khác.

Taehyung nhìn thấy trang phục kín như bưng của anh liền âm thầm tiếc rẻ, giá như anh mặc giống hôm họ gọi video thì tốt biết mấy.

Cả hai ngồi trên sofa, Taehyung rất tự nhiên ôm Seokjin vào lòng. Cậu đỡ lấy cổ tay bị thương của anh, dịu dàng đặt một nụ hôn xuống vết sẹo vẫn còn ửng đỏ, sau đó quấn chiếc đồng hồ quanh cổ tay mảnh khảnh, bề dày của dây đeo vừa vặn che khuất vết sẹo như dự tính.

Phần da bị trầy xướt đã được thay mới, mặt kim loại bị ài mòn cũng đã được đánh bóng lại, nếu nhìn kỹ sẽ thấy được hai chữ 'TJ' được khắc chìm bên trong mặt đồng hồ. Cậu về muộn hai ngày cũng là vì bay đến Paris để chỉnh sửa lại món trang sức.

"Taehyung—cái này..." Anh quay đầu, mắt mở to nhìn cậu. "Sao tự dưng lại cho anh? Không phải nó rất quan trọng với em sao?"

Khóe môi Taehyung cong lên, một nụ hôn rơi xuống bờ môi mềm. "Ừm, đồng hồ này rất quan trọng với em. Mà cái gì quan trọng thì nên dành cho người quan trọng."

Anh tựa đầu vào trán cậu, khẽ thì thầm: "Taehyung, anh muốn biết rốt cuộc em thích anh ở điểm nào."

Cậu nhìn anh, cảm xúc lần đầu tiên gặp nhau ồ ạt tràn về. "Gương mặt, nụ cười, ánh mắt quật cường. Dù em có áp bức thế nào cũng không chịu thua, không chịu thỏa hiệp." Ngón tay cậu chạm vào những nơi được nhắc đến.  "Dáng vẻ dũng mãnh khi lái xe, lạnh lùng như băng khi từ chối kẻ khác."

Một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống chóp mũi anh. "Dáng vẻ chu môi hít hà lúc ăn đồ cay, dáng vẻ đáng yêu như chú sóc nhỏ lúc gặm dâu, dáng vẻ mềm mại khiến người ta muốn bắt nạt lúc say rượu. Còn có..."

Cứ một câu lại một nụ hôn, Seokjin bị chọc ghẹo vừa ngứa vừa nóng nảy. "Còn gì nữa?"

Taehyung đè thấp giọng, day cắn vành tai đã đổi màu của anh. "Ánh mắt mơ màng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lúc em hôn anh. Cảm xúc đầy đặn của đôi môi, ấm áp của bàn tay, mỗi một thứ thuộc về anh em đều rất rất thích."

Seokjin cực kỳ ghét cách nghĩ Omega phải rèn giũa chính mình thành bộ dạng mà một Alpha yêu thích để có thể kết được bạn đời tốt, trong thế giới quan của anh, tình yêu thực sự không có nghĩa là làm bất cứ điều gì người kia muốn hay giả vờ là một người không phải mình. Cho nên khi sự yêu thích của Taehyung dành cho anh là có lý do, và lý do ấy xuất phát từ cốt cách của bản thân anh, bức tường phòng vệ cuối cùng trong lòng anh cũng sụp đổ.

Anh tựa cằm lên vai cậu, hít vào mùi táo quế ấm nồng khiến người ta bất giác an tâm. Anh nghe Omega bên trong mình đang grừ grừ thoải mái, chứng tỏ nó đang rất hài lòng với lựa chọn của anh.

"Đêm nay em ở lại được không?" Taehyung xấu xa thổi nhẹ vào vành tai mẫn cảm của Seokjin. "Em muốn khai quật thêm trên người anh xem còn có chỗ nào khiến em thích nữa hay không."

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ