23

975 109 9
                                    

Ấn tượng của Seokjin vào lần đầu tiên gặp Taehyung chính là: Tên Alpha kệch cỡm phá gia chi tử, lái chiếc siêu xe như Sián chỉ vì nhà có tiền và thích khoe mẽ. Sau trận đua xe với Drake, kỹ thuật cao siêu của cậu đã buộc anh nhìn cậu bằng con mắt hoàn toàn khác, rằng cậu thuần túy đam mê tốc độ và rất có hiểu biết về xe cộ.

Lamborghini Sián Coupe như ông hoàng đổ chễm chệ giữa gara để ba người 'cung phụng săn sóc' nó, Seokjin cầm bảng vẽ kỹ thuật chỉ huy Taehyung và Bin thay thế các linh kiện hư hỏng, bản thân anh thỉnh thoảng sẽ phụ bắt ốc hoặc tìm kiếm dụng cụ đưa cho hai người kia.

Mặt khác, sau khi tiếp quản dự án hợp tác với Robert, công việc của Taehyung bận hơn trước rất nhiều, mấy ngày này cậu gần như hoạt động tối đa công sức. Cũng may Seoul và Cuba trái múi giờ, buổi sáng cậu đến xưởng giúp Seokjin, ban đêm về nhà mở máy tính chong đèn làm việc đến tận khuya.

Seokjin lau khô tay rồi bê theo cốc sữa ấm rời khỏi nhà bếp, anh đặt chiếc ly lên bàn trước khi choàng tay ôm lấy cổ người đàn ông đang ngồi trên sofa.

Động tác đánh máy của Taehyung ngưng lại, môi ngay lập tức nở nụ cười. Cậu nghiêng đầu, hôn nhẹ lên má người yêu và nói: "Nghỉ ngơi đi bae, lát nữa em vào sau."

Omega lắc đầu, cằm tì lên bả vai cậu. "Anh đợi em." Anh thì thầm, hít một hơi hương táo quế ấm áp rồi nói tiếp: "Nếu công việc nhiều như vậy thì mai em không cần theo anh đến xưởng đâu, phần còn lại anh và Bin có thể xử lý được."

Phen này đến phiên Taehyung từ chối, cậu ra hiệu cho anh đến ngồi bên cạnh mình. "Sóc nhỏ, anh biết mà. Em bận với ai chứ không bao giờ bận với anh." Cậu nhéo nhéo chóp mũi anh, tiếp tục nói: "Trước đây em đã rất quý chiếc Sián, nhưng sau khi gặp được anh nó càng trở nên đặc biệt. Không có nó, chắc chắn em sẽ không gặp được Omega lái Cadillac dám ngông cuồng dựng thẳng ngón giữa với em."

"Em thù dai thật đấy." Anh bĩu môi. "Em không thể trách anh được, chiếc xe phiên bản giới hạn kia trên thế giới được bao nhiêu chiếc chứ. Ban đầu anh còn tưởng xe của em là hàng nhái."

Bật cười, Taehyung hôn chụt lên cái môi đang bĩu ra của anh trước khi quay lại việc đang dang dở. Chẳng mấy chốc đã hai tiếng trôi qua, cậu gập máy tính lại rồi vươn vai, nói: "Hôm nay bấy nhiêu là đủ rồi, để lại chút sức lực còn làm chuyện khác."

Seokjin ngẩn đầu khỏi trang truyện tranh, ánh mắt nhìn em người yêu như phóng ra điện.

Cười cười, cậu vươn tay ôm anh vào lòng và bế lên. "Em-em làm gì đó?" Anh hốt hoảng hỏi, tay chân quấn chặt lấy người ta như con gấu túi.

Taehyung bế theo thiên hạ trên tay, chân vững vàng hướng về phía phòng tắm. "Đúng ra em nên tắm trước nhưng mà bây giờ không đợi được nữa, vừa tắm vừa làm nóng người một chút cũng tốt."

Nước ấm trong phòng tắm chẳng thể nào so với ánh mắt nóng bỏng đang dán chặt vào người Seokjin lúc này, cơ thể mỹ miều đứng dưới vòi hoa sen, để từng hạt nước to tròn phủ lên làn da màu lúa mạch khiến chúng như đang phát sáng.

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ