Biệt thự tư nhân của Jeon gia nằm trên bán đảo Hicacos, giữa vịnh Cardenas và eo biển Florida, tách biệt với Cộng Hòa Cuba bằng kênh đào Kawama. Căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới thoáng đãng, đứng từ trong này nhìn ra sẽ thấy được biển Caribe trong xanh như bầu trời ngày không mây.
Trong phòng giải trí, Jungkook ngồi trên sofa, thao thao bất tuyệt kể chuyện Sián bại trước Cadillac như thế nào, còn cố tình dặm mắm thêm muối, đặc sắc hệt như một đoạn đua xe trong Fast and Furious.
Người đàn ông ngồi đó cũng cười theo, nhưng thực chất là hoàn toàn không tin hắn. Xét cho cùng, siêu xe đẳng cấp thế giới mà lại để thua đống sắt vụn mấy chục năm tuổi thì trừ khi nhân phẩm của người lái có vấn đề.
Mà cái người nhân phẩn có vấn đề kia vừa lúc bước vào cửa, sắc mặt lạnh lẽo. "Cười đã lắm đúng không? Nếu anh nhìn thấy gương mặt như cương thi của Jungkook chắc chắn sẽ cười còn nhiều hơn."
Jungkook nhìn Taehyung, khóe miệng nhếch lên, trưng ra hai cây răng thỏ trứ danh.
Đôi chân dài của Taehyung rảo bước, chẳng mấy chốc đã đến trước mặt Jungkook. "Jeon Jungkook, em kể chuyện thì phải có đầu có đuôi. Sao không kể cho Hoseok hyung nghe em đã sợ đến suýt ngất như thế nào."
Đôi mắt nai của Jungkook trừng lớn. "Ai sợ chứ! Em mà nhát gan như vậy à!"
"Cái gan thỏ đế của chú mày thì được bao lớn." Taehyung phản bác, đá văng đôi chân đang để trên ghế của Jungkook rồi ngồi xuống ghế, mặt mũi âm trầm.
"Sao vậy, khó chịu vì để thua Cadillac? Nghe JK nói người đó là Omega hm?" Hoseok rút một điếu xì gà, châm lửa. "Có phải em vừa ý người ta không, muốn đuổi theo làm quen nhưng không được nên mới cảm thấy mất mặt."
"Hyung bị lây bệnh nói nhảm của Jungkook rồi hả?" Taehyung càu nhàu, đến tên người ta cậu còn không biết, vừa ý gì chứ.
"Thế mắc gì mà bày ra bản mặt như mất sổ gạo vậy?" Hoseok nhả ra một vòng khói trắng. "Alpha chỉ cần không thua Omega trên giường, những phương diện khác nhường nhịn một chút thì có sao."
"Hyung, trong cơ thể con người có khoảng hai trăm loại tế bào, nhưng mà em nghi ngờ anh chỉ có một loại." Taehyung cất giọng mỉa mai.
"Tinh trùng!" Jungkook nhanh miệng chen vào.
Hoseok ngay lập tức cho hắn một cước, nhịn không được văng tục. "Con m* cậu!"
Trong khi nhóm ba người bọn họ đùa giỡn ầm ĩ thì tại xưởng sửa xe của Adan lại là một khung cảnh khác.
Seokjin ngồi vào ghế lái của chiếc Cadillac series 62 màu đen, anh vừa nhận được đơn hàng yêu cầu tân trang lại con xe này, nghe bảo là từ một người họ Jeon.
Bất chợt, điện thoại trong túi quần reo lên, anh lấy ra, nhìn lướt qua tên rồi kẹp điện thoại vào tai, vừa nghe vừa xem xét nội thất trong xe.
"Jin hyung, anh mau khai thật cho em biết, hôm đó chiếc Lamborghini kia vì anh nên mới phạm luật đúng không?"
Bị Jimin bóc mẻ, Seokjin giật thót, do dự vài giây mới trả lời: "Đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHASE
FanficLần đầu tiên gặp nhau, Taehyung thấy Omega này thật quyến rũ, mặt đẹp kỹ năng lái xe điêu luyện. Lần đầu tiên gặp nhau, Seokjin thấy Alpha này thật đáng ghét, không khách khí mà dựng thẳng ngón giữa lên với cậu ta. Tưởng mình chạy siêu xe là ngon à...