4

849 116 8
                                    

Cơm ăn được hơn nửa buổi thì Jungkook có điện thoại, hắn mượn cớ ra ngoài nghe máy rồi lủi mất tăm.

Taehyung đã ăn no, đang tựa vào lưng ghế thưởng thức rượu Rum. Trên tay có mỹ tửu, trước mắt có mỹ nam, đúng là cảnh đẹp ý vui.

Seokjin vẫn tập trung vào món ngon trong đĩa, mặc kệ ánh mắt nóng bỏng của người đối diện, thầm nghĩ nếu mắt người có thể phóng ra đao thì hẳn đã khoét được mấy cái lỗ trên mặt anh.

Một bữa cơm trôi qua trong im lặng, người ăn cứ ăn, người nhìn cứ nhìn, không ai mở miệng nói lời nào.

Thấy Seokjin gấp khăn tay đặt xuống bàn, Taehyung lên tiếng: "Đi thôi."

"Không đợi Jeon Jungkook à?" Seokjin thắc mắc.

"Không cần. Nó không quay lại đâu."

Seokjin trợn tròn mắt, tức giận: "Được lắm, tôi mới nói móc có một câu liền bỏ tôi lại. Jeon nhỏ mọn."

Taehyung mím môi, giấu đi nụ cười vừa hiện trên gương mặt. Cái người này lúc tức giận chẳng có tí ti đáng sợ gì cả, thậm chí còn trông như một chú sóc nhỏ hờn dỗi vì bị cướp mất hạt dẻ.

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm đưa anh về."

"Không dám làm phiền Kim thiếu gia."

Lời từ chối của anh vào tai cậu có cảm giác như đang nói lẫy. Cậu nhếch môi, bá đạo mở miệng: "Tôi đã muốn đưa về thì anh nghĩ mình có thể bắt được taxi không?"

"..."

Seokjin cắn răng nhìn Alpha vừa lướt qua trước mặt, không tình nguyện chậm chạp đi theo, tự củng cố tinh thần rằng có người cho đi nhờ xe, đỡ tốn mấy đô ngồi taxi.

Taehyung xuống lầu, nói gì đó với phục vụ và cậu ta vội vàng chạy ra ngoài.

Lúc hai người đang đứng đợi ở cửa nhà hàng thì xuất hiện một người đàn ông ngoại quốc, ông ta đi tới chỗ Taehyung, lễ độ cất lời: "Mr.V, thật trùng hợp."

Taehyung nhíu mày, vẻ mặt hiện rõ sự không vui.

Ông ta móc từ túi áo ra một tấm danh thiếp, cung kính đưa tới trước mặt cậu. "Tôi là Johnson của công ty J, xin làm phiền chút thời gian của cậu."

J là công ty hoạt động ở lĩnh vực bất động sản, dự án mới của họ là xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Varadero nên muốn tìm những nhà cung cấp dịch vụ du lịch như tập đoàn K mời đấu thầu.

Taehyung nhìn qua cái tên trên danh thiếp, không có ý muốn nhận. "Tôi đang bận, không thể tiếp ông được."

Seokjin liếc nhìn Taehyung xong rồi nhìn sang người đàn ông đang ngượng chín mặt mũi, trong lòng không ngừng mắng cậu là đồ Alpha ngạo mạn không coi ai ra gì. Anh chán ghét đi qua hai người họ, không hề khách khí ngồi vào ghế lái phụ của chiếc Sián đang mở rộng cửa.

Taehyung nghiêng đầu nhìn anh, một tia kinh ngạc hiện lên trong đôi đồng tử trong vắt.

Mất vài phút để Taehyung có thể từ chối khéo lời mời hợp tác của Jonhson, lúc cậu nhìn lại thì phát hiện Seokjin đang chăm chú quan sát bàn điều khiển trong xe.

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ