21

957 102 18
                                    

Seoul, Hàn Quốc

Chiếc bàn trang điểm bằng gỗ sồi trong chớp mắt chao đảo, đưa toàn bộ những chai lọ mỹ phẩm đắt tiền trên đó xuống nền đất. Mảnh vỡ thủy tinh, vụn phấn và hương thơm ngào ngạt phút chốc lan rộng trong căn phòng ngủ sang trọng.

Lee Il-hwa vò nát tờ giấy trong tay, cảm thấy chưa đủ, bà ta mở tờ giấy ra, móng tay dài ra sức chọc thủng ba ký tự chói mắt trên đó. Di chúc mới nhất của Kim Ki-jong, người thừa kế bốn mươi phần trăm cổ phần tập đoàn APOLLO dưới tên ông là Kim Seokjin.

Đến nước này, Lee Il-hwa có thể khẳng định Seokjin đang muốn trả thù bà ta; quyến rũ con trai lớn, cướp Alpha của con trai nhỏ, bây giờ thì mấp mé cổ phần APOLLO. Cái gai trong mắt để lâu sẽ càng lúc đâm càng sâu, bà ta nên nhổ bỏ sớm để diệt trừ hậu họa. Suy cho cùng, năm xưa bà ta có thể làm cho Oh Hye Yeon nuốt hận chạy sang xứ người thì một thằng nhãi ranh như Seokjin chẳng là cái thá gì cả.

Lần này, bà sẽ triệt để làm cho mẹ con họ biến khỏi tầm mắt.
--------
"Mẹ, như vầy có kỳ cục quá không?"

Seokjin hướng đôi mắt ái ngại về phía Oh Hye Yeon đang ngồi thưởng trà gần đó, bất chợt, anh nhận ra mẹ mình đã không còn là Omega số khổ chỉ biết rúm ró cặm cụi đồng án của mười lăm năm trước nữa. Quý phu nhân khoác lên mình bộ cánh ưu nhã từ nhà mốt xa xỉ, đoan trang ngồi thẳng lưng trên ghế tựa màu be nhạt, trên tay là tách trà ô long đang bốc khói thơm thoang thoảng.

Oh Hye Yeon đặt tách trà xuống bàn kính, im lặng vài giây đánh giá con trai mình trước khi đưa ra nhận xét. "Không kỳ. Rất đẹp, phù hợp với thân phận hiện tại của con." Bộ com-lê này do chính tay bà chọn, áo khoác trắng ve xếch phối cùng quần âu đen và giày Tây tiêu chuẩn, điểm nhấn chính là thay vì mặc sơ mi, bên trong lại mặc áo lưới đen xuyên thấu cổ lọ.

Hôm nay MOON tổ chức đấu giá từ thiện thường niên, bà muốn nhân cơ hội này giới thiệu chính mình và Seokjin, trả lại danh phận vốn có cho anh – người thừa kế duy nhất của MOON, cũng là con trai độc nhất mà Robert Lorimer yêu quý. Nói cách khác, Kim Seokjin chính là một hoàng tử.

Buổi tiệc được tổ chức tại CICC (Chungnam International Convention Centre), thu hút đông đảo nhân vật có tiếng tăm trong giới kinh doanh lẫn các chính khách và K-biz.

Kim Nam-joo mặc một bộ suit màu đỏ tươi, kết hợp vào tóc mới nhuộm vàng kim trông vô cùng nổi bật, cậu ta cầm ly sâm panh, ngó nghiêng tìm kiếm bóng dáng Taehyung. Lúc trông thấy Taehyung cùng Kim Tae-yong bước vào cửa, phát hiện bên cạnh anh không có Omega đáng ghét nào đó thì cực kỳ cao hứng, càng thêm khẳng định Taehyung đối với Seokjin chỉ là vui đùa chốt lát mà thôi.

Sự kiện đua xe kia vẫn khiến cậu ta canh cánh trong lòng. Phải biết Taehyung rất quý chiếc Sián, đến mức không cho người nào khác ngồi lên thì việc mang nó ra đua đến biến dạng cũng phần nào khẳng định vị thế của Seokjin trong lòng cậu.

Mặc dù vậy, Nam-joo không xem Seokjin là đối thủ đáng gờm, tin tưởng bà mẹ không gì không làm được của mình sẽ có cách khiến Seokjin bốc hơi khỏi thế giới này.

CHASENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ