Xe vừa dừng lại trong sân nhà, Rei gấp lại quyển vở bài tập quay sang nhẹ nhàng đánh thức Shin dậy. Carla không quan tâm đến hai người, lúc đi ngang qua Rei để ra khỏi xe chỉ nói một câu.
- Sáng mai đi qua phòng ta, ta cần bổ sung máu tươi.
Rei nghe câu này cũng không thấy ngạc nhiên, đây là chuyện bình thường. Carla chỉ cần cô để hắn hút máu mỗi lần một tuần, đủ để hắn có thể hoạt động bình thường mà thôi. Hắn không như Shin, Shin chỉ cần thích là sẽ kéo cô lại mà hút thôi.
- Em biết rồi thưa chủ nhân!
Rei gật đầu đồng ý rồi tiếp tục gọi Shin dậy, Shin ngẩng cổ khỏi vai Rei rồi xoay cổ mấy cái để đỡ mỏi. Rei bước xuống xe trước đợi Shin xuống sau, anh vừa tỉnh dậy nên vẫn hơi mệt mỏi, phần má phải do dựa vào vai Rei đỏ ửng lên làm người ta thấy anh đẹp một cách kỳ lạ.
Shin vươn người mấy cái rồi đi vào nhà, Rei ôm theo cặp sách của hai người theo sau Shin. Bước vào trong nhà đã có người hầu chờ sẵn mà nhận lấy cặp sách từ tay Rei, Carla đã về phòng mình từ lâu, cả hai người cũng trở về phòng của mình.
Phòng của cả hai đều nằm ở tầng hai nhưng một người ở bên trái một người ở bên phải, Rei quen thuộc nói lời tạm biệt với Shin rồi quay về phòng của mình. Mở cửa phòng ngủ ra, chiếc tủ đầu giường như bình thường đều đặt một ít điểm tâm có cả mặn cả ngọt cũng sữa nóng. Có lẽ hôm nay do vui hơn bình thường nên cô cũng cảm thấy hơi đói bụng, Rei nhanh chóng ăn mấy chiếc bánh và uống hết sữa.
Đi lại một lúc cho xuôi xuôi cái bụng, Rei đi vào phòng vệ sinh thay quần áo ra. Trút bỏ bộ đồng phục vướng víu Rei mặc đồ ngủ vào, sau đó làm vệ sinh cá nhân rồi quay lại phòng ngủ. Không biết từ lúc nào trên giường đã có thêm thân ảnh của một người đang say ngủ.
Rei cũng không biết sao hôm nay Shin lại sang phòng cô nằm ngủ nhưng cô cũng không nói gì, chỉ nhẹ nhàng lật chăn ra rồi chui vào. Cô quay sang nhìn khuôn mặt đang ngủ của Shin, anh tháo kính và bịt mắt để trên tủ đầu giường, khuôn mặt lạnh lùng bình thường trông nhu hòa hơn hẳn.
Cô đã ở với nhà Tsukinami được 8 năm rồi, từ năm 8 tuổi đã được đón về đây, một quãng thời gian khá dài đấy nhỉ. Từ lúc nhỏ Shin đã đeo bịt mắt ở mắt phải, miếng bịt mắt màu đen có hai đường kẻ màu trắng chéo nhau. Lúc trước cô cũng rất tò mò tại sao anh lại phải đeo bịt mắt nhưng cô cũng không dám hỏi và cũng sẽ không bao giờ hỏi.
Nhẹ nhàng đưa tay lên chạm vào mắt phải của anh, cô chỉ dám chạm nhẹ một cái nhưng chưa kịp rút tay về đã bị bắt lấy. Shin vẫn đang nhắm mắt nhưng vẫn nắm chặt được lấy tay cô, giọng anh mang vẻ ngái ngủ.
- Em đang làm gì vậy?
Shin không đợi cô trả lời liền kéo tay cô lại, cắn lên cổ tay nhỏ nhắn mà hút máu. Rei cảm thấy nhói lên một cái nhưng cũng không rút tay lại mà để mặc Shin làm gì thì làm, cô nhắm mắt lại đi vào giấc ngủ của mình.
___________________________
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Rei vẫn nhìn thấy Shin đang say ngủ nên cô chỉ có thể nhẹ nhàng kéo chăn ra khỏi người mà đi vào phòng vệ sinh. Nhìn cổ tay phải có thêm hai vết răng cắn, cô quen thuộc lấy ra chiếc băng dán mà dán lại. Chắc do thể chất có sự thay đổi hoặc do quá quen thuộc với những vết thương như vậy mà cô có thể hồi phục rất nhanh. Mấy vết cắn rách da như vậy cô chỉ cần từ 2 đến 3 ngày là lành lại như cũ, khả năng nay khiến cô cảm thấy rất hài lòng.
Cởi đồ đồ ngủ ra mặc vào quần áo thường ngày, Rei bước ra ngoài vẫn thấy Shin đang chìm trong giấc mộng nên cũng không đánh thức anh dậy mà một mình ra khỏi phòng xuống nhà ăn.
Khi xuống đến nhà ăn, cô đã nhìn thấy Carla đang uống trà và đọc sách liên quan đến mấy bức tranh nổi tiếng. Cô chào Carla nhưng chỉ nhận được một cái liếc mắt, Rei cũng không cảm thấy khó chịu vì đây đã là chuyện thường ngày. Cô ngồi vào chỗ của mình và bắt đầu bữa sáng, bữa sáng hôm nay có bánh mì ăn kèm với thịt nguội và mứt hoa quả, kèm theo một cốc nước ép lựu bổ máu.
Chậm rãi ăn xong bữa sáng của mình, Rei đứng dậy thu dọn bát đĩa rồi mang chúng vào bếp cho người giúp việc. Cô quay lại chỗ ngồi của mình đợi chờ yêu cầu của Carla, hắn nhìn thấy cô đã ăn xong cũng gấp lại quyển sách mà xoay người đi lên phòng.
- Đi theo ta.
Nghe lời Carla, Rei cũng nhanh chóng bước theo phía sau hắn. Phòng Carla đối diện phòng của Shin, hắn mở cửa bước vào rồi tiến lên ngồi vào chiếc ghế nằm ở góc phòng. Căn phòng mang màu chủ đạo là màu xám treo rất nhiều những bức tranh đắt giá, sưu tầm tranh là sở thích của Carla mà. Chiếc giường màu trắng phủ thêm một lớp chăn đỏ, ghế ngồi cũng là màu đỏ, thảm trải sàn cũng mang cùng một tông màu.
(Phòng Carla đây nha mọi người)
Rei quen thuộc đi đến gần Carla, kéo cổ áo rồi cúi xuống ghé sát vào người hắn. Carla cắn mạnh lên cổ cô rồi hút vào dòng máu ngọt ngào, hắn dựa người vào ghế, hai tay đặt lên thành ghế hưởng thụ thứ nước giải khát này.
Không có chỗ để tựa, Rei đành đặt hai tay lên thành ghế gần với tay Carla. Theo dòng máu bị hút ra ngoài là thời gian cũng trôi nhanh qua, đã gần 10 phút nhưng Carla vẫn chưa có ý định dừng lại. Rei cảm thấy hơi chóng mặt, hai tay run rẩy không nắm được thành ghế liền ngã khụy xuống rơi vào lòng Carla, dù vậy nhưng hắn vẫn không có ý dừng lại.
Đến khi Rei sắp ngất xỉu vì thiếu máu thì Carla mới dừng lại, hắn nhìn cô gái nhỏ nằm trong lòng mình với khuôn mặt tái nhợt đổ mồ hôi lạnh liền cúi xuống hôn cô. Nụ hôn không nhẹ nhàng như Shin mà mạnh bạo vô cùng, đầu lưỡi hắn dây dưa với lưỡi cô, kéo nó sang miệng mình rồi cắn mạnh xuống. Rei đã thiếu máu còn bị chặn mất dưỡng khí, khó chịu đẩy Carla ra nhưng bị hắn siết chặt tay không cho vùng vẫy. Đến khi khuôn mặt cô đỏ ửng lên vì ngạt thở hắn mới buông cô ra.
Carla ôm cô đứng dậy, đặt cô lên giường rồi bước ra khỏi phòng, Rei nằm trên giường êm liền nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Diabolik Lovers ĐN ] Sweet or Bitter? (Tạm Drop)
KurzgeschichtenTên: [Diabolik Lovers ĐN] Sweet or Bitter? Tác giả: Camel Clare Thể loại: Đồng nhân, huyền huyễn, xuyên không, NP, ngọt sủng, ngược luyến.... Bắt đầu: 4/10/2021 Văn án: Từ đầu đến cuối, việc chúng ta gặp mặt vốn dĩ cũng là một sự sắp đặt. Chẳng qua...