Chapter 6

302 17 0
                                    

Chapter 6

NAPATITIG na lang si Anna kay Azrael na ngayon ay mahimbing na ang tulog. Kakatapos lang niyang punasan ang katawan nito at palitan ng damit.

"Natakot ka na baka hindi na ako bumalik dito?" Hindi niya maiwasang mapangiti pero nawala din agad iyon nang maisip ang singsing na suot niya. "O, baka natakot ka na baka itakbo ko ang singsing mo?" Napatingin siya sa lalaki. "Siguro mahal na mahal mo talaga ang asawa mo. Ang swerte niya."

Bigla siyang nakaramdam ng inggit sa asawa nito. Kasi naman, kahit patay na ay patuloy pa ring minamahal ni Azrael. Kaya nga niya nasabi na swerte ang asawa nito dahil bihira na lang ang lalaki na loyal sa isang babae, to think na wala na ito pero parang may invisible string na nag-uugnay sa mga ito.

Naisip niya tuloy, magmamahal pa kaya ito ng ibang babae? Kung hindi na, sayang naman ang lahi ni Azrael. Natawa na lang siya. Well, totoo naman, 'di ba? Guwapo, mayaman, mabait... mabait naman talaga, medyo OA lang pero kung lahat-lahat na ay full package na ito. Walang babae ang hindi magkakagusto rito.

Kahit ikaw?  Kinuwestyon niya ang sarili at syempre ayaw niyang magsinungaling. Kaya nga sinabi kong walang babae, ibig sabihin kasama na ako roon.

Kung sakali na magmahal ito ulit, ang swerte ng babaeng mamahalin nito. Hmm, sino naman kaya? Ako? Muli natawa siya. Kung ano-ano na ang pumapasok sa utak niya. Hindi pa kasi nasasayaran ng pagkain ang tyan niya dahil sa pag-aalaga rito. Tumayo na siya para sana kumain pero biglang bumangon si Azrael at hinawakan ang kamay niya dahilan para mapaibabaw siya rito.

"Huwag mo akong iwan," niyakap siya nito at inihilig ang ulo sa kanyang dibdib.

"Hindi naman kita iiwan. Kakain lang ako kasi gutom na ako," sabi niya pero hindi siya nito pinakinggan. Nanatili pa rin ito sa kanyang dibdib. Ilang sandali pa ay nag-angat ito ng tingin sa kanya, hinawakan ang kanyang ulo pagkuway hinalikan ang kanyang mga labi.

Biglang nanlaki ang mga mata ni Anna. Parang ganito ang nasa panaginip niya! Nakakandong daw siya kay Azrael tapos ay hinahalikan tulad ng ginagawa nito ngayon. At totoong-totoo ang nararasanan niya ngayon. His lips was soft and he really knew how to move his lips seductively. Nararamdaman nga niya ang dila nito na kumakatok sa labi niya. Buong puso niya itong pinapasok.

Tumugon siya sa halik nito at sinabayan ang bawat galaw ng labi nito. She knew how to kiss, of course! Hindi naman ito ang first kiss niya. May naging boyfriend siya noon at hinahalikan siya nito kaya natuto siya. Pero iba ngayon, mas mapusok at mapang-angkin ang labi ni Azrael. Parang kailangan ay mas galingan pa niya kundi ay mahuhuli siya. Kaya nman iniyakap niya ang mga braso sa leeg nito para mas lumalim ang halik. Nag-iba rin siya ng posisyon at ngayon ay nakaharap na siya rito.

At tila ang kapusukan din na iyon ang naging hudyat para maging pangahas ang lalaking ito. Ngayon ay naglalakbay na ang kamay nito sa dibdib niya, nang magsawa ay saglit na humiwalay ang labi nito sa kanya para mahubad ang damit niya. Nangislap naman ang mga mata nito nang makita ang dibdib niya na kahit natatakpan pa ng maliit na saplot ay hindi maikakaila na malulusog iyon dahil sa cleavage niya.

Napangiti na lang siya. Gusto niya munang asarin ito dahil sa pagsusungit nito sa kanya noong nakaraang mga linggo pero hindi na muna ngayon, gusto niya kasing makita kung paano nito aangkinin ang katawan niya. Oo, handa siyang sa mangyayari ngayon. Hindi naman na siya bata para maging concervative pa. She knew what her body wants and she's safe now. Hindi siya nito mabubuntis.

Tinanggal na niya ang kanyang bra at hinayaan na mag-fiesta ang mga mata nito. Ilang sandali pa ay inangkin na nito ang isang dibdib niya. Napaliyad na lang siya dahil sa kiliting hatid ng ngipin at dila nitong nilalaro ang dunggot niya roon. Mayamaya lang ay inihiga na siya nito at ito naman ang naghubad sa harapan niya. Napangiti na lang siya at hinubad na rin ang saplot niya sa katawan.

Fated RingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon