Notes:
Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.
Chapter 1:( một )
Chapter Text
Tối nay là Ma Tôn đêm đại hôn.
Húc phượng cùng ra vẻ tuệ hòa lưu anh từng người từ đầu ngón tay bức ra một giọt máu tươi, lệnh này rơi vào nghiệm tâm thạch trung. Bị tuệ hòa đổi quá nghiệm tâm thạch biện không ra chân tình giả ý, cảm ứng được húc phượng cùng lưu anh máu tươi liền lập tức phát ra rực rỡ lóa mắt ánh sáng tím, hướng không rõ nguyên do người ngoài triển lãm một hồi viên mãn hôn lễ.
Quần ma hoan hô nhảy nhót, sôi nổi chúc mừng Ma Tôn Ma hậu kết thúc buổi lễ hết sức, liền nghe có người kêu lên chói tai: “Nàng là giả! Chớ có bị nàng lừa!”
Húc phượng thầm nghĩ: “Tới.” Nhíu mày, bất động thanh sắc về phía trong sảnh nhìn lại.
Chỉ thấy ăn diện lộng lẫy tuệ hòa lửa giận tận trời mà xông vào đại sảnh. Nàng ăn mặc cùng lưu anh giống nhau áo cưới, đáy mắt tuy phù một tầng mỏng nước mắt, cổ lại như cũ cao cao ngẩng lên, liền cùng nàng chân thân khổng tước giống nhau kiêu ngạo.
Húc phượng rất quen thuộc tuệ hòa loại này tư thái. Tuy rằng nàng cũng không như thế nào ở trước mặt hắn bày ra chính mình này một mặt —— nàng ở húc phượng trước mặt luôn là nhu nhược mà dịu dàng. Nhưng vô luận nàng chân thật diện mạo chính là như vậy kiêu căng ngạo mạn vẫn là ở húc phượng trước mặt nhu nhược dịu dàng, thực mau này đều đem không hề quan trọng.
Húc phượng nhớ tới chết thảm thuỷ thần cùng phong thần, tự giễu mà cong cong khóe miệng. Hắn ấn xuống trong lòng kia ti lỗi thời trắc ẩn, chiếu nguyên kế hoạch giả bộ kinh ngạc bộ dáng, một phen xốc lên cô dâu mới khăn voan.
Khăn voan hạ lộ ra cũng là tuệ hòa mặt.
“Ngươi mới là giả!” Ra vẻ tuệ hòa lưu anh bình thản ung dung địa đạo, “Ta cùng với tôn thượng lưỡng tình tương duyệt, vừa mới nắm tay vượt qua nghiệm tâm thạch chi quan, đã là danh chính ngôn thuận phu thê. Ngươi dựa vào cái gì nói ta là giả?” Nàng cùng húc phượng vốn là dựa đến cực gần, lúc này vì cầu rất thật, dứt khoát trực tiếp nghiêng người ôm vòng lấy húc phượng vòng eo.
Húc phượng chưa chuẩn bị dưới bị nàng phác vừa vặn, nhưng lúc này không tiện tránh ra, chỉ phải trở tay ôm trở về, bất đắc dĩ mà ở nàng bên tai nói nhỏ: “Ngươi một cái có thai người, như thế nào một chút đúng mực đều không có?”
Lưu anh hì hì cười nói: “Không diễn đến giống điểm nhi, con cá như thế nào thượng câu?”
Hai người khe khẽ nói nhỏ ở tuệ hòa trong mắt liền tựa ve vãn đánh yêu. Nàng bị trước mắt chứng kiến hoàn toàn chọc giận, trong đầu trống rỗng, không chút suy nghĩ liền phất tay hướng kia bị húc phượng ôn nhu mà ủng ở trong ngực cô dâu mới đánh ra một đạo lưu li tịnh hỏa.
TBC
Kia nói lưu li tịnh hỏa tự nhiên không có thể dừng ở lưu anh trên người.