9

183 9 0
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Còn chưa đi đến toàn cơ cửa cung, húc phượng liền nhìn thấy một thân thường phục nhuận ngọc. Hắn có chút giật mình, không dự đoán được nhuận ngọc sẽ ở toàn cơ cửa cung chờ hắn.

Nhưng này đều không phải là nhuận ngọc lần đầu chờ hắn.

Ở hắn cùng nhuận ngọc vẫn là Hỏa thần cùng đêm thần thời điểm, nhuận ngọc kỳ thật liền thường giống hôm nay như vậy, ở toàn cơ cửa cung chờ tự giáo trường luyện binh trở về húc phượng, sau đó hai anh em cùng nhau uống xoàng một ly.

Khi đó nhuận ngọc liền cùng hiện tại giống nhau, một thân bạch y không gió tự động, sấn đến hắn tinh tế gầy ốm thân hình nhìn qua dường như tùy thời sẽ theo gió phiêu đi. Chính là húc phượng biết, này chỉ là biểu hiện giả dối. Từ năm đó đến bây giờ, nhuận ngọc mới là bọn họ trung càng kiên cường cái kia.

Hiện giờ nghĩ đến, dường như đã có mấy đời.

Hắn đi theo nhuận ngọc đi vào lần trước hắn luyện hóa Cùng Kỳ kia gian tẩm điện.

Bất đồng với ngày ấy quạnh quẽ lạnh lẽo, hôm nay này gian tẩm điện ấm áp như xuân. Trong điện tràn ngập thanh đạm sâu thẳm ngô đồng mộc hương, mơ hồ nhưng sát là từ trong một góc kia chỉ tiểu xảo tinh xảo lư hương mà đến.

Nhuận ngọc thấy húc phượng chú ý tới kia lư hương, nhấp môi giải thích nói: “An thần sở dụng. Ngươi nếu không mừng, ta đi tắt.” Dương tay liền dục diệt đi lư hương nội thượng ở đốt châm hương liệu.

“Không cần, khá tốt nghe,” húc phượng không để bụng mà xua xua tay, thuận miệng nói, “Bất quá là lâu chưa như thế chú ý, có chút không quen.”

Hắn cũng không phải thực nguyện hồi ức từ trước, đặc biệt làm trò nhuận ngọc mặt. Vì thế ánh mắt ở kia lư hương thượng một xúc tức thu, ngược lại hỏi nhuận ngọc hắn đưa lên thiên những cái đó dược liệu hay không đều đã cấp kỳ hoàng tiên quan kiểm tra thực hư quá.

Nhuận ngọc hơi hơi gật đầu, duỗi tay mở ra một chỗ cửa tủ. Quầy trung linh khí bốn phía, sở trang đều là húc phượng tự các nơi cướp đoạt tới kỳ trân dị tài, phân loại mà ấn thuộc tính trí đặt ở bất đồng cách trung, hiển nhiên tùy thời nhưng cung người lấy dùng.

Nhuận ngọc tiện tay cấp tẩm điện bố thượng một tầng kết giới, rồi sau đó trừ bỏ trùng điệp phức tạp áo ngoài, thay đổi một kiện lỏng le xanh đậm áo trong, lên giường ngồi xếp bằng. Hắn đưa tới mấy vị phương thuốc trung ghi chú rõ hẳn là trước hết luyện hóa dược liệu, không nói một lời về phía húc phượng nhìn lại.

Húc phượng lược một chần chờ, cũng đi theo trên người giường. Hắn ở nhuận ngọc trước người khoanh chân ngồi định rồi, thân mình cự nhuận ngọc chỉ có gang tấc xa. Nhuận ngọc mi mắt hơi rũ, nhẹ giọng nói: “Làm phiền ngươi.” Hắn thần sắc bình tĩnh ôn hòa, nửa điểm không thấy húc phượng thế hắn luyện hóa Cùng Kỳ ngày ấy chật vật thất thố, lại cũng không thấy Thiên Đế trong lời đồn không giận tự uy.

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ