13

165 12 1
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Húc phượng tự trong mộng tỉnh lại. Hắn ngồi dậy, mê mang mà nhìn mắt chính mình rỗng tuếch đôi tay, mới vừa rồi hậu tri hậu giác mà nhớ tới, ánh sao ngưng lộ đã bị hắn trở về cấp nhuận ngọc. Hắn giật mình, mệt mỏi mà nằm đảo hồi trên giường, nhắm mắt trở mình.

Nhắm mắt cũng vô dụng, nước mắt tùy hứng thật sự. Chúng nó ngoan cường mà bướng bỉnh, dễ như trở bàn tay liền liền phá tan thùng rỗng kêu to mí mắt, theo gò má chảy lạc đến gối thượng. Húc phượng tự giễu cười, nghĩ thầm chính mình thật đúng là thoải mái nhật tử quá lâu rồi, thế nhưng như thế làm ra vẻ.

Mắt thấy triều hội canh giờ gần, tiện tay thay đổi kiện Ma Tôn triều phục, tùy ý lau mặt, vội vàng hướng chính điện đi đến.

Hắn mấy năm nay trải qua thay đổi rất nhanh, tính tình đã không còn nữa niên thiếu khi kiêu ngạo buông thả trương dương. Ảo cảnh hành trình tuy làm hắn âm thầm thần thương, đối ngoại hành tung đảo còn nhất phái như thường. Chớ nói tham dự hội nghị thần hạ, liền liền gần như khanh thiên lưu anh giả cũng chưa từng phát hiện hắn nỗi lòng biến hóa.

Chỉ là người phi cỏ cây, sự nếu liên quan đến tình yêu, kia liền càng là lừa đến quá người khác cũng lừa bất quá chính mình.

Cùng nhuận ngọc ảo cảnh đừng sau cái thứ nhất ngày rằm, húc phượng lại khó gắn bó xưa nay cường giả vờ dường như không có việc gì, không thể nhịn được nữa mà đối với chính mình viết xuống kia phong báo bình an phi bạch thư lầm bầm lầu bầu lên.

Phi bạch thư biến thành giấy phượng hoàng ở hắn lòng bàn tay liều mạng vẫy cánh, mắt thấy liền phải tránh thoát hắn trói buộc bay về phía phía chân trời, húc phượng không cấm tâm phiền ý loạn địa điểm một chút phượng hoàng đầu.

“Liền ngươi việc nhiều,” hắn hận sắt không thành thép mà trừng mắt hoàn toàn không biết gì cả giấy phượng hoàng, thở phì phì mà mắng, “Ngươi còn tưởng làm cái gì yêu?” Nếu không phải ngươi, hắn như thế nào sẽ, hắn như thế nào sẽ……

Như là biết chủ nhân tâm cảnh, giấy phượng hoàng ăn một chọc sau liền liền héo, ủ rũ cụp đuôi mà mềm mại ngã xuống với húc phượng lòng bàn tay.

“Thật không biết cố gắng……” Húc phượng cười khổ một tiếng, tùy tay đem kia chỉ cùng với nói là cho nhuận ngọc báo bình an, đảo còn không bằng nói là hắn thăm hỏi nhuận ngọc hay không bình an phi bạch thư run hồi thành một giấy bình thường giấy viết thư.

Hôm nay phía trước, nếu có người nói cho húc phượng hắn sẽ vì một phong chính hắn ứng thừa quá phi bạch thư như thế tiến thoái lưỡng nan, hắn định sẽ không tin tưởng. Chỉ là thế sự khó liệu, nhận lời nhuận ngọc nguyệt nguyệt phi bạch phía trước, hắn nơi nào có thể biết trước đến sau lại ở Thái Hư ảo cảnh trung phát sinh hết thảy đâu?

Hiện giờ trên tay này phong thư, nếu không gửi ra, là hắn bối tin hủy nặc lại hiện chột dạ khí đoản; nhưng nếu gửi, ở hắn, tự nhiên là bằng phẳng lỗi lạc không thẹn với lương tâm, nhưng nhuận ngọc đâu?

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ