10

217 12 1
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Húc phượng lắp bắp kinh hãi. Hắn luống cuống tay chân mà thu hồi kia mấy bình ánh sao ngưng lộ, cứng họng nói: “Ngươi sao biết ta nói rồi lời này?”

Hắn thấy nhuận ngọc quay đầu không nói, không cấm tâm tư lên xuống. Nói đến cũng kỳ, hắn biết rõ phù hợp nhất lẽ thường suy đoán hẳn là “Cẩm tìm nói cho hắn”, không biết vì sao trong lòng lại kết luận việc này có khác ẩn tình. Chần chờ một cái chớp mắt, do dự mà nói: “Cẩm tìm cho ta bồng vũ ngày đó……”

“Cho ngươi bồng vũ không phải cẩm tìm mà là ta!” Nhuận ngọc cắt đứt hắn nói nói, “Cẩm tìm mỗi lần đi Ma giới gặp ngươi đều đem chính mình làm cho mình đầy thương tích, ta không yên lòng, bởi vậy ngày ấy ẩn thân nhân ngư nước mắt trung, cùng cẩm tìm cùng hạ Ma giới.”

Hoàn toàn là dự kiến bên trong đáp án.

Húc phượng cười khổ một tiếng nói: “Vậy ngươi vì cái gì không chính mình cho ta? Ngươi vì cái gì luôn là như vậy……” Hắn hít sâu một hơi, hướng nhân hắn thế nhưng chưa cùng chính mình phát hỏa mà có vẻ có chút kinh ngạc kinh ngạc nhuận ngọc mỏi mệt nói, “…… Cái gì đều không nói cho ta, lại cái gì đều không cho ta biết?”

Nhuận ngọc lúc này mới phát hiện, húc phượng trên cánh tay trên mặt tuy đã không thấy sương lạnh, nhưng hắn tay phải cùng nửa người lại đều còn tại hơi hơi phát run. Hắn trong lòng cả kinh, theo bản năng nắm lấy húc phượng đôi tay, thất thanh nói: “Như thế nào vẫn là như vậy lãnh!”

Thấy húc phượng hai mắt lập loè không dám cùng chính mình đối diện, hắn lập tức phản ứng lại đây: Húc phượng mới vừa rồi vì loại bỏ hữu tay áo thượng sương tí, mạnh mẽ vận dụng linh lực.

Nhuận ngọc giận cực phản cười. Hắn đem húc phượng đẩy ngã ở trên giường, trảo quá kia kiện ướt dầm dề áo khoác, dùng chính mình linh lực hong khô lại lần nữa bọc đến húc phượng trên người, cứng rắn hỏi: “Nếu khi đó ngươi biết là ta, liền sẽ ăn vào bồng vũ sao?”

Húc phượng hậu biết sau giác mà ý thức được chính mình không biết khi nào thế nhưng lại lần nữa bị nhuận ngọc bọc thành một đoàn ôm tiến trong lòng ngực. Hắn dựa vào nhuận ngọc trên vai, ngửa đầu chăm chú nhìn sắc mặt âm trầm vô cùng nhuận ngọc, đột nhiên sinh ra một loại kỳ quái cảm giác. Thật giống như, chỉ cần hắn há mồm đáp một cái “Sẽ” tự, nhìn như hung ác phi thường nhuận ngọc liền sẽ lập tức tự trách đến lã chã rơi lệ dường như.

Trầm mặc một lát, húc phượng chém đinh chặt sắt nói: “Sẽ không.”

Nhuận ngọc giật mình nói: “Vì cái gì?”

Húc phượng lúc đầu không nói, bị nhuận ngọc bức vài tiếng mới nửa thật nửa giả mà đáp: “Khi đó bị tuệ hòa chỉ vào cái mũi mắng, có điểm luẩn quẩn trong lòng, cảm thấy bạch vi là ta nên được báo ứng.” Tuy rằng nghe đi lên như là bậy bạ, nhưng này xác thật cũng là húc phượng lưu trữ bạch vi một cái khác lý do.

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ