7

194 8 0
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Húc phượng im lặng đứng yên ở quá hơi bài vị phía trước, kỳ thật cũng không biết nên nói cái gì. Gần nhất hắn cùng lưu anh đều không phải là chân chính phu thê, thứ hai chẳng sợ hắn hôm nay thật sự cưới vợ sinh con, cũng chưa chắc liền có mặt mũi tới đây an ủi tổ tiên trên trời có linh thiêng.

Quá hơi cũng không phải cái đủ tư cách phụ thân, vô luận đối nhuận ngọc vẫn là đối hắn —— húc phượng cũng không có quên khi còn bé quá hơi đối hắn từng như thế nào lãnh đạm quá —— nhưng hắn rốt cuộc vì húc phượng buông tha mệnh.

Bẩm sinh đế tự hủy nguyên thần mới bảo hạ hắn một phách, về tình về lý, hắn chẳng sợ nhân các loại nguyên do không tư vì này báo thù, ít nhất cũng nên hảo sinh quý trọng chính mình đến tới không dễ đệ nhị cái mạng. Kết quả…… Không đề cập tới cũng thế.

“Tính.” Húc phượng không tiếng động thở dài, nghĩ thầm chính mình đại khái cùng nơi này phạm hướng. Mới vừa xoay người muốn chạy, liền thấy cửa đại điện Thiên Đế trường thân đứng thẳng, thần sắc tuy không thể xưng là nhiều ôn hòa, thật cũng không phải giương cung bạt kiếm lập tức là có thể rút kiếm tương hướng bộ dáng.

“Ngươi đã đến rồi.” Nhuận ngọc nhẹ giọng nói, như là đã sớm biết húc phượng sẽ đến nơi đây.

“Là, ta tới……” Húc phượng nhìn liếc mắt một cái quá hơi bài vị, “Ta đến xem phụ đế.”

Nhuận ngọc “Ân” một tiếng: “Thúc phụ cùng ta nói.”

“Ngươi……”

“Ngươi……”

Hai người đồng thời mở miệng lại đồng thời im tiếng, liếc nhau, đều có điểm không biết nên nói cái gì. Thật lâu sau, vẫn là húc phượng trước mở miệng nói: “Ta phái người tặng đồ vật trời cao……” Vừa dứt lời, hối ý liền sinh, ngượng ngùng bổ sung nói, “Ta không phải nói chính ngươi liền không có biện pháp làm đến, chỉ là có chút đồ vật lớn lên ở Ma giới, ta……”

“Làm ngươi lo lắng,” nhuận ngọc đôi mắt hơi rũ, nhẹ giọng ngắt lời nói, “Đầu tiên là Cùng Kỳ, sau có này phó phương thuốc, ta……” Hắn không muốn lại nói “Vô cùng cảm kích” loại này lời nói đồ tăng không thú vị, trầm mặc một lát mới nói, “Không có gì báo đáp.”

Là thật sự không có gì báo đáp. Nếu có thể, nhuận ngọc hận không thể đem hắn sở có được hết thảy tất cả đều phủng đến húc phượng trước mặt mặc hắn lựa. Chính là hắn biết, húc phượng không cần. Lại hoặc là nói, húc phượng muốn thời điểm hắn không chịu cho, đợi cho hắn tưởng cho, húc phượng cũng đã không nghĩ muốn.

“Nói quá lời,” húc phượng không quen nhuận ngọc như vậy đối hắn nói chuyện, trên mặt lộ ra vài phần quẫn thái, thấp giọng nói, “Vốn chính là ta thiếu ngươi.”

Thiếu ta?

Nhuận ngọc bên tai “Ong” một tiếng, phỏng tựa lại về tới ngày ấy ngu cương trong cung, ở nhân ngư nước mắt xuôi tai húc phượng trước tới một câu “Là ta thực xin lỗi các ngươi”, gót một câu “Một lần nữa bắt đầu”.

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ