4

310 16 0
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Nhuận ngọc đem cuối cùng một cái cái chai thả lại trong hộp. Hắn ánh mắt lâu dài mà dừng lại ở hộp tầng thứ hai, cuối cùng lại không có lựa chọn mở ra. Hắn không biết chính mình là không nghĩ mở ra vẫn là không dám mở ra, lại hoặc là…… Không bỏ được mở ra.

Liền cùng húc phượng không bỏ được đem cuối cùng một chút ánh sao ngưng lộ uống xong giống nhau.

Hắn duỗi tay phất quá những cái đó thường thường vô kỳ bình nhỏ, lưu luyến mà đau buồn mà cười cười. Không lại đi xem phía bên phải ô vuông những cái đó thủy hệ linh thảo, nhuận ngọc ôn nhu mà khép lại nắp hộp, đem kia hộp lại lần nữa thả lại tường trung ám cách.

Chỉ là hạp cái phía trước, hắn cuối cùng là không thể nhịn xuống, trộm lấy đi rồi một viên bạch ngọc quân cờ.

Nhuận ngọc từng bước một đi ra Tê Ngô Cung, lưu luyến cùng đau buồn dần dần đạm đi, thuộc về Thiên Đế nội liễm tự giữ sôi nổi cư thượng, làm hắn nguyên bản nhu hòa mặt mày nhiều một chút góc cạnh.

Nhuận ngọc ở bảy chính trong điện mở ra húc phượng cho hắn tin.

Giấy viết thư dùng chính là tốt nhất trừng tâm đường giấy, giấy mặt trơn bóng san bằng, không có một tia nếp gấp. Hắn kiềm chế dùng húc phượng từng đắc ý dào dạt ở trước mặt hắn triển lãm thủ pháp đem giấy viết thư chiết thành phượng hoàng ý niệm, trầm hạ tâm đi xem tin thượng nội dung.

Húc phượng một tay phiêu dật phi bạch thể phi dương như cũ, tin trung nội dung lại là cùng này chữ viết không quá tương sấn nghiêm túc trang trọng. Nhuận ngọc ánh mắt gợn sóng bất kinh mà đảo qua kéo dài năm đó Thiên Ma lấy Vong Xuyên vì giới lẫn nhau không tương phạm ước định kiến nghị —— hắn bí ẩn mà hoài nghi một đoạn này húc phượng trực tiếp dùng mấy trăm năm qua Biện Thành Vương thỉnh thoảng trình cấp quá hơi công văn trung nguyên lời nói —— dừng ở một cái khác đề tài thượng.

Cẩm tìm đôi mắt.

“Thúc phụ quả nhiên đã đem xà sơn hành trình cùng huyền khung ánh sáng báo cho húc phượng, khó trách hắn đối mặt cẩm tìm khi như vậy bình tĩnh,” nhuận ngọc đối này cũng không ngoài ý muốn, nhưng mà hắn tâm niệm vừa chuyển, liền tự nhiên nhớ tới mới vừa rồi ở Ma giới húc phượng đối lưu anh nói “Không ổn” khi ưu sắc, một thốc tà hỏa trống rỗng bốc cháy lên, làm hắn không cấm thấp giọng chế nhạo nói, “…… Như vậy trông gà hoá cuốc, cưới cái gì Ma hậu.”

Hắn tùy tay đem húc phượng tìm ma y muốn tới kia trương nhưng trị cẩm tìm hai mắt phương thuốc gác ở một bên —— này phương thuốc hắn mấy ngày hôm trước liền từ tỉnh kinh các tra được, vốn dĩ nghĩ đại hôn qua đi liền có thể bắt đầu xuống tay chuẩn bị. Đáng tiếc, thế sự khó liệu.

Húc phượng đại để cũng biết nhuận ngọc đối cẩm tìm đôi mắt sẽ không chẳng quan tâm, giữa những hàng chữ mơ hồ liền lộ ra tự biết chính mình bàn tay quá dài tự giễu.

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ