Nhuận ngọc không có đem cẩm tìm mang về toàn cơ cung.
Hắn thẳng đến lúc này mới tự thể nghiệm mà lĩnh hội đến cẩm tìm câu kia “Từ nay về sau, ngươi nói bất luận cái gì một câu ta đều sẽ không lại tin” tuyệt phi nhất thời khí phách, vì thế rốt cuộc từ bỏ vì chính mình lại làm cái gì biện giải ý niệm.
Hắn đem cẩm tìm cùng chưa xử lý xong công vụ cùng nhau đưa tới Lạc Tương phủ, rồi sau đó tính canh giờ đem cẩm tìm đánh thức. Hắn đầu tiên là trực tiếp tỏ vẻ vô luận cẩm tìm tin hoặc không tin, hắn đều sẽ không cưỡng bách nữa nàng lưu lại, rồi sau đó ý có điều chỉ mà chỉ ra lúc này khoảng cách bồng vũ thối rữa kỳ hạn chỉ còn cuối cùng một ngày.
Đợi cho cẩm tìm đại kinh thất sắc muốn lần thứ hai đi trước Ma giới cấp húc phượng đưa bồng vũ khi, nhuận ngọc rốt cuộc thất vọng mà lắc lắc đầu, trường thanh thở dài: “Tìm nhi, ngươi cùng ta nói như vậy một lát lời nói, lại đến bây giờ cũng chưa phát hiện chính mình thân ở nơi nào sao?”
Cẩm tìm ngơ ngẩn nhìn quanh bốn phía, rồi sau đó trên mặt huyết sắc toàn vô.
“Ngươi thậm chí không nghĩ biết rõ ràng tuệ hòa vì sao phải mưu hại thuỷ thần tiên thượng cùng phong thần tiên thượng sao?” Nhuận ngọc từ từ nói, “Theo tấu, tuệ hòa đã bị húc phượng cách đi điểu tộc tộc trưởng chi vị, bắt giữ với Ma giới địa lao.”
Cẩm tìm cầm lòng không đậu mà run rẩy lên. Nàng run run huyễn ra dực thánh huyền băng, trong miệng nói liên miên mà nhắc mãi “Cha” cùng “Lâm tú dì”. Nhuận ngọc mặc không lên tiếng mà thờ ơ lạnh nhạt, cho dù cẩm tìm đã thống khổ đến che ngực nôn ra một ngụm tâm đầu huyết cũng không dao động, chỉ tiếp tục dùng hắn sương tuyết thanh lãnh thanh âm nhàn nhạt nói: “Điên đủ rồi sao?”
Thật lâu sau, liền ở nhuận ngọc cơ hồ muốn hoài nghi quyết định của chính mình hay không chính xác thời điểm, cẩm tìm rốt cuộc mở miệng.
“Đủ rồi,” nàng gian nan mà kéo kéo khóe miệng, “Lại không điên đủ, ta đại khái…… Ta đại khái chỉ có thể thật đi nhảy lâm uyên đài.”
“Không cần khai loại này vui đùa,” nhuận ngọc mày nhíu lại, lắc đầu nói, “Ngươi ngẫm lại thuỷ thần phong thần nhị vị tiên thượng nếu còn khoẻ mạnh, nên có bao nhiêu khổ sở?”
Cẩm tìm sầu thảm cười, không có tiếp lời.
Nàng biết chính mình không yêu nhuận ngọc; nàng biết Lạc lâm lưu lại thuỷ thần sự vụ xưa nay đều là nhuận ngọc ở thay xử lý; nàng còn biết mấy năm nay vô luận nàng đã trải qua cái gì gặp cái gì, phía sau đều có nhuận ngọc sẽ không oán không hối hận mà hộ nàng bình an —— nhuận ngọc thậm chí vì cứu nàng buông tha nửa đời tiên thọ.
Nàng rõ ràng cái gì đều biết, lại chưa từng nghiêm túc nghĩ tới này hết thảy ý nghĩa cái gì. Nàng rõ ràng…… Cũng không có tư cách ở khổ sở khi tìm kiếm nhuận ngọc an ủi. Cho nên nàng không thể liền nhuận ngọc khẩu phong hướng hắn kể ra nàng mới vừa rồi nhớ tới Lạc lâm cùng lâm tú khi có bao nhiêu nan kham, lại có bao nhiêu không chỗ dung thân.