Phiên ngoại

279 13 0
                                    

Notes:

Cảm tạ @ mỹ nhân vì ngọc. Chi viện, trước tình về ta, niết bàn sau về nàng ~


Chapter Text

Khúc có lầm phiên ngoại ( toàn )

Nhuận ngọc độc thương hảo thật sự mau, mau đến làm hắn cơ hồ có chút bất mãn. Ấn hắn nguyên bản ý tưởng, giáng châu thảo đã có thể muốn trước Ma Tôn diễm thành vương mệnh, độc tính tất nhiên không phải là nhỏ, không ở hắn trong thân thể ngưng lại bồi hồi trước một hai năm quả thực uổng xưng chí độc.

Ai ngờ mấy năm nay hắn đem đáy bổ đến quá hảo —— húc phượng thư nhà mặc dù ngắn, sôi nổi trên giấy tha thiết dặn dò lại tổng kêu hắn theo bản năng muốn vâng theo, hơn nữa vốn là cường cho người khác tự lành lực, thế nhưng làm hắn sau khi tỉnh lại không bao lâu liền là có thể động năng nhảy, hoàn toàn nhìn không ra không lâu trước đây còn như là sắp sửa thân phó Hồng Mông.

Này đảo cũng thế, càng lệnh người giận sôi chính là, kỳ hoàng tiên quan nói, giáng châu thảo độc thương bất đồng với mặt khác chứng bệnh, tiêu độc lúc sau không nên nằm trên giường, bệ hạ mỗi ngày tốt nhất trừu cái một vài canh giờ nhúc nhích một chút đầu óc, lại trừu cái một vài canh giờ nhúc nhích một chút thân thể.

Đến nỗi như thế nào nhúc nhích? Bệ hạ tưởng như thế nào nhúc nhích liền như thế nào nhúc nhích, tỷ như phê phê tấu chương lạp, huấn huấn thiên binh lạp…… Tóm lại không thể ăn vạ trên giường cá mặn. Nói cách khác, này liền không phải cái có thể làm ngài triền miên giường bệnh —— hoặc là Nhị điện hạ trong lòng ngực —— độc, bệ hạ ngài liền không cần khó xử tiểu tiên.

Nhuận ngọc: “…… Bổn tọa không vì khó ngươi.”

Chê cười, hắn đầy bụng trí kế, sao lại bởi vì không có quang minh chính đại phái đi húc phượng ôm hắn khắp nơi đi bộ lấy cớ liền buồn bực không vui? Tĩnh có tĩnh nói, động có động sách, ai nói chỉ có xử lý chính vụ hoặc là giáo trường luyện binh mới tính “Nhúc nhích”?

Muốn động não, hắn sẽ không tìm húc phượng chơi cờ sao? Muốn nhích người thể, hắn sẽ không tìm húc phượng…… Luyện kiếm sao?

Luyện kiếm…… Ai, luyện kiếm.

Nhuận ngọc thất thần chém ra nhất kiếm, toàn không dự đoán được này không hề lực đạo nhất kiếm thế nhưng thiếu chút nữa thật sự hoa đến húc phượng cánh tay.

“Ngươi làm sao vậy?” Thấy húc phượng sắc mặt tái nhợt mà đè lại thái dương, nhuận ngọc không cấm hù nhảy dựng, vội thu nhân ngư nước mắt, tiến lên dìu hắn. Nhưng thấy húc phượng thân mình lay động, mờ mờ ảo ảo dường như đứng thẳng không được, không cấm càng thêm lo lắng, ôm húc phượng ngồi xuống, làm hắn gối lên chính mình trên đùi, run giọng nói: “Ngươi đừng làm ta sợ.”

Húc phượng hữu khí vô lực mà nói: “Không có gì đại sự, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi.”

Này nơi nào là không có gì sự bộ dáng! Nhuận ngọc lại tức lại cấp, đang muốn triệu kỳ hoàng tiên quan, liền nghe húc phượng uể oải lại nói: “Ta vốn dĩ mấy ngày trước đây liền tưởng cùng ngươi nói…… Không cẩn thận đã quên.”

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ