12

182 9 0
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Phản hồi Thiên giới một đường, nhuận ngọc tâm tư đều ở lưu anh buột miệng thốt ra “Phượng huynh” cùng “Coi như mình ra” thượng. Hắn nguyên bản vẫn luôn cố tình tránh cho tư cập húc phượng cùng lưu anh hôn sự, nhưng vì này hai từ xúc động, thế nhưng cầm lòng không đậu bắt đầu hồi ức mấy năm nay hắn từng gặp qua hai người ở chung tới.

Hắn sinh ra được một bộ lả lướt tâm địa, xưa nay không hướng kia phương diện suy nghĩ còn đảo thôi, lúc này lòng nghi ngờ đã khởi, liền giác hai người trận này hôn sự không khoẻ quỷ dị chỗ thật nhiều, trong đầu không cấm suy nghĩ muôn vàn, miên man bất định.

Chỉ là không có chứng cứ cảm nghĩ trong đầu suy đoán liền như vô thủy chi nguyên. Nhuận ngọc không dám bằng ý nghĩ xằng bậy tùy tiện hành động, chỉ phải kiềm chế đầy bụng nôn nóng, khiển tâm phúc cấp dưới đi trước Ma giới tìm hiểu một vài.

Trải qua mấy năm nay bù đắp nhau, quần ma đều biết Thiên Đế cùng Ma Tôn năm đó tuy từng nháo đến túi bụi, đến tột cùng là đánh gãy xương cốt còn dính gân huyết mạch chí thân. Nhuận ngọc tưởng từ Ma giới thám thính điểm cái gì, đảo cũng không lắm gian nan.

Khoảng cách lần trước hạ đến Ma giới bất quá mấy ngày, năm đó Ma Tôn thẩm vấn tuệ hòa nguyên bộ hồ sơ liền bãi ở Thiên Đế trên bàn phía trên —— tỉnh kinh các chủ dưới tòa có một đệ tử nhất thiện trích sao sao chép, người khác hoặc cần sao chép ba cái canh giờ nội dung, hắn chỉ cần nửa nén hương liền có thể dễ như trở bàn tay.

Nhuận ngọc tầm mắt vội vàng xẹt qua mặt khác nội dung, dừng ở một chỗ không chớp mắt việc nhỏ không đáng kể thượng.

“Tuệ hòa đổi nghiệm tâm thạch…… Húc phượng đại hôn đêm đó nghiệm tâm thạch là giả?” Hắn duỗi tay mơn trớn thẻ tre thượng kia một hàng tự, một lòng thình thịch loạn nhảy dựng lên.

Vẫn cứ không có kinh động bất luận kẻ nào, nhuận ngọc lại lần nữa lặng lẽ tiềm nhập Ma giới. Hắn lần này vận khí không tồi, húc phượng trùng hợp có việc ra ngoài, khanh thiên chính cùng ông ngoại Biện Thành Vương ngoạn nhạc, biện thành công chúa lưu anh khó được lẻ loi một mình một chỗ thất trung.

Ho nhẹ một tiếng, nhuận ngọc ở lưu anh kinh ngạc trong ánh mắt thong thả hiện ra thân hình, lược có vài phần xấu hổ mà nói: “Đột nhiên quấy rầy, mong rằng biện thành công chúa bao dung.”

Lưu anh nhìn thấy nhuận ngọc, đầu tiên là bản năng cả kinh, nhưng cả kinh qua đi, tùy theo dựng lên thế nhưng cũng là xấu hổ. Nàng cũng ho khan một tiếng, ôm quyền nói: “Thiên Đế bệ hạ……”

Vô luận thử vẫn là theo lễ, nhuận ngọc tẫn nhưng thuận miệng khách khí một câu “Biện thành công chúa tùy húc phượng gọi ta ‘ huynh trưởng ’ đó là”, nhưng hắn đối húc phượng năm đó câu kia “Nhạc phụ” canh cánh trong lòng, không muốn trái lương tâm mở miệng, liền chỉ khinh khinh xảo xảo một gật đầu, hòa nhã nói: “Mấy ngày không thấy, biện thành công chúa phong thái như cũ.”

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ