5

304 11 0
                                    

Notes:

Ai cũng không phải thuần người bị hại, ai cũng không phải thuần làm hại giả.


Chapter Text

Nhuận ngọc ở toàn cơ cung khô ngồi một ngày, tích thủy chưa thấm, phiến thực chưa tiến. Hắn biết chính mình sớm hay muộn yêu cầu như vậy ngồi xuống, vứt bỏ những cái đó từng ép tới hắn thấu bất quá khí tên là thù hận cùng trách nhiệm gông xiềng, bình tâm tĩnh khí mà đối diện chân thật chính mình.

Có lẽ hắn sẽ đã thấy ra buông sau đó cùng chính mình giải hòa, có lẽ hắn sẽ chấp mê bất ngộ lại lần nữa lâm vào hại người hại mình điên cuồng, nhưng vô luận cuối cùng kết quả như thế nào, “Đối mặt chính mình” chuyện này bản thân đều là hắn cần thiết đi làm mà không thể trốn tránh.

Hắn cũng không nghĩ trốn tránh.

Bởi vì nhuận ngọc trong lòng có một loại kỳ quái chắc chắn. Chắc chắn vô luận hắn cuối cùng nghĩ như thế nào như thế nào tuyển như thế nào làm, đều không phải là một cái quá xấu kết quả. Kia chắc chắn ở hắn quyết định thẳng thắn thành khẩn trực diện chính mình phía trước đã tồn tại, thậm chí có lẽ có thể ngược dòng đến sớm hơn…… Ngược dòng đến hắn cắn nuốt Cùng Kỳ phía trước.

Cùng Cùng Kỳ lập hạ huyết thề thời điểm, nhuận ngọc là thật sự hận húc phượng. Nghiến răng nghiến lợi, không chết không ngừng, thậm chí hận đến muốn sinh đạm húc phượng huyết nhục cái loại này hận. Kia hận ý tựa như xuyên tràng nọc độc, ăn mòn hắn tâm can tì phổi, làm hắn trằn trọc đêm không thành ngủ, làm hắn…… Ở kia cô tịch thanh lãnh đêm lạnh thế nhưng có điều dựa sát vào nhau.

Kia hận ý là như lúc này cốt khắc sâu trong lòng, khắc cốt minh tâm đến thậm chí làm nhuận ngọc sinh ra hắn sở hận đối tượng sẽ cùng hắn hận cùng nhau bồi hắn đến thiên hoang địa lão ảo giác. Kia hận ý thậm chí làm hắn thiệt tình thực lòng mà tin tưởng…… Làm hắn kết luận húc phượng là sẽ không chết.

Cho nên hắn mặc kệ chính mình bị kia hận ý sử dụng, uống rượu độc giải khát ở làm hắn tuyệt vọng hư không trung tìm kiếm lừa mình dối người ký thác.

Mà hắn như thế chắc chắn húc phượng bối đến khởi hắn ký thác. Thật giống như là……

“Không có sợ hãi.” Một cái quen thuộc thanh âm ở bên tai hắn vang lên, nhẹ nhàng bâng quơ mà đem lại bình đạm bất quá bốn chữ nói ra tuyên truyền giác ngộ hiệu quả. Nhuận ngọc đột nhiên ngẩng đầu, nhưng mà bảy chính điện trống vắng như cũ, trong điện trừ bỏ hắn lại vô người thứ hai.

“Không tồi, ta chính là không có sợ hãi,” hắn giống như là mới từ một hồi hoàng lương đại trong mộng thức tỉnh lại đây dường như, mang theo chưa hoàn toàn thanh tỉnh mê mang cùng hoảng hốt, tự mình lẩm bẩm, “…… Ta chính là, không có sợ hãi.”

Nhuận ngọc lấy một loại xưa nay chưa từng có thanh minh ý thức được chính mình cho tới nay không màng tất cả thế nhưng thật sự đều là xuất từ không có sợ hãi. Thậm chí cho dù là hiện tại —— cho dù là hắn quyết ý muốn đem chính mình mỗi một phân mỗi một tấc kéo tơ lột kén mà lột ra tới xem cái thấu triệt hiện tại.

(Húc Nhuận) Khúc có lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ