61.
Suốt chặng đường đến nhà vườn, Trịnh Hòa mới đọc được nửa quyển Xuân Kiếp. Quyển tiểu thuyết này dùng nhiều biện pháp nghệ thuật, lắm chỗ khó hiểu, thế nên lúc đến nhà vườn thì mắt cậu đã díp lại.
Bạch tiên sinh ôm cậu xuống xe: “Còn buồn ngủ à?”
Trịnh Hòa vội giãy ra đáp: “Không sao, giờ chúng ta đi đâu chơi thế?”
“Từ đã, em đang mệt mà. Cứ ngủ đi.” Bạch tiên sinh dịu dàng nói.
Trịnh Hòa cảm thấy trong lòng ngọt ngào, gật đầu rồi tựa vào bờ vai ông:
“Em mệt quá, ngài ôm em về phòng đi.”
“Tôi lái xe suốt cả chặng đường, em thì làm gì mà mệt?”
Dù nói thế nhưng Bạch tiên sinh vẫn ôm cậu bằng tư thế ôm công chúa.
Trịnh Hòa sợ quá la lên: “ Ngài thả em xuống đi! Em sợ!”
Bạch tiên sinh đi vài bước rồi dừng lại: “Trịnh Hòa, em nặng thật đấy.”
Trịnh Hòa nhảy xuống, tim vẫn đập thình thịch:
“Đương nhiên! Hơn 65kg, ngài nghĩ nhẹ lắm đấy?”
“Em 65kg?” Bạch tiên sinh trợn tròn mắt.
Trịnh Hòa gật đầu: “Đúng thế, ngài thì sao?”
“Tôi chừng 74kg.”
Trịnh Hòa áng chừng, cậu cao 1m78, thịt thà mỡ màng, ông ấy khoảng 1m85, cơ thể săn chắc.
Tức chết mất!
62.
Cuối cùng thì Trịnh Hòa không ngủ bù mà đi kiếm một chỗ yên tĩnh ngồi câu cá với Bạch tiên sinh. Hai người vừa ngồi được một lát thì có hai người nữa đến.
Trịnh Hòa len lén nhìn hai người nọ, đều là nam, vẻ ngoài còn trẻ. Người trông mảnh dẻ và thanh tú hơn còn đeo khuyên tai.
Cậu ta đột nhiên ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt của Trịnh Hòa. Trịnh Hòa cười chào rồi nhìn sang chỗ khác.
Người nọ đi tới chào hỏi: “Chào hai người, tôi là Kiệt Tử, còn kia là Trần Minh.”
Trịnh Hòa chỉ vào mình: “Tôi là A Hòa, đây là Bạch tiên sinh.”
Có vẻ như Kiệt Tử và Trần Minh là tay lão làng trong chuyện câu cá, chẳng mấy chốc cá đã cắn câu.
Vốn Trịnh Hòa còn cảm thấy hai người này cũng thú vị nhưng cánh tay của Kiệt Tử lại luôn lơ đãng cọ vào tay cậu. Trịnh Hòa ngẩng đầu, Kiệt Tử nói:“Anh với Bạch tiên sinh là tình nhân đúng không?”
Trịnh Hòa không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
GỬI NGÀI KIM CHỦ SÂU KHÔNG LƯỜNG ĐƯỢC ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Yên Tử Thể loại: đam mỹ, giới giải trí, 1×1, khế ước tình nhân, ôn nhu quỷ súc công x nhị hóa nhân thê thụ, hài, ấm áp Quyển 2. Gửi cậu nghệ sĩ ngốc nghếch đáng yêu Nguồn: Lâm Phong Edit: Ngáo Tình trạng: Đã xong (457 chính văn + 3 phiên ng...