Bạn đã từng viết một câu văn lãng mạn nào chưa?

11 0 0
                                    

Chủ đề: Bạn đã từng viết một câu văn lãng mạn nào chưa?

Người dịch: Trang Hoàng

[+1307 trả lời] [+13961 quan tâm] [+3015535 lượt xem]

link: https://www.zhihu.com/question/325627065/answer/696248618

______________________

[Mai Tử Tương] [+31834 likes]

1. -Chỉ cần em bước 1 bước, anh sẽ nguyện ý bước 66 bước còn lại.

-Tại sao không phải là 99 bước?

-Tại vội quá nên 3 bước sải rộng chân còn 2 bước.

(Trans: Ảnh mình đăng chính là hình minh họa của tác giả vì có nhiều người rep cmt là không hiểu đoạn hội thoại này)

2. Anh là người lên lớp chỉ biết ngủ gật, nhưng lúc nào anh cũng phải nghe điểm danh có tên em rồi mới an tâm gục đầu.

3. Em ngọt như vậy, là mật hoa phái tới phải không?

4. Mg+ZnSO4=Zn+MgSO4

(VẺ ĐẸP của em đánh cắp TRÁI TIM tôi rồi)

Trans: đẹp trong tiếng Trung đồng âm với Mg(Mei), trái tim trong tiếng Trung đồng âm với Zn(xin)

5. Just shut up, you had me at "Hello"

Trans: Câu này nghĩa kiểu như là "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhưng mình thấy tác giả để tiếng Anh khá hay nên cho vào.

6. Mọi người đều nói anh là người khá chậm chạp

Thật ra thì, không hẳn là như vậy

Anh vẫn có thể chạy rất nhanh

Nếu đằng sau anh có một chú chó hung dữ đang đuổi

Hoặc là

Em đang ở phía cuối con đường đợi anh.

7. –Em biết anh muốn trở thành anh hùng siêu nhiên nào không?

-Không biết nữa. Spiderman? Batman? Superman?

-Your Man

8. Giá như em xấu 1 tí, anh có thể dẫn em đi dạo phố ăn uống thỏa thê hay là cùng nhau ngắm sao trời nói chuyện lí tưởng, luận chuyện đời người. Nhưng mà tiếc là em lại quá xinh đẹp, anh chỉ muốn ôm em ngủ mà thôi.

9. Tôi chỉ muốn ngắm nhìn ánh trăng từ đôi mắt của em.

______________________

[Mạnh Tử có thể] [+3542 likes]

1. Khi thích một ai đó có thể bạn sẽ cảm thấy rằng, người ấy điểm nào cũng tốt

Thế nhưng, khi 2 người ở bên nhau rồi, bạn sẽ phát hiện ra những điểm không tốt của đối phương, nhưng đồng thời cũng học được cách yêu cả những điểm không tốt ấy.

2. Tuy rằng anh chưa có cơ hội ngắm nhìn em khi đã trang điểm, nhưng anh dám khẳng định rằng sẽ rất tuyệt vời. Thế nhưng anh không nghĩ rằng nó tuyệt vời bằng hình ảnh của em từ thuở ban đầu khi đôi ta mới quen. Võ Lâm Ngoại Truyện có một tập như thế này: Quách Phù Dung lấy hạt tiêu rửa mặt và kết quả là cả khuôn mặt đỏ tấy và sưng phù lên. Cô ấy khóc ầm ĩ vì sợ rằng mặt mình như thế thì sẽ không ai thèm lấy. Thế nhưng, Lã Tú Tài đã nói với Quách Phù Dung rằng:"Nàng gả cho ta nhé, vì ta vẫn nhớ hình ảnh xinh đẹp của nàng"

Nếu một ngày nào đó, em già xấu không chàng trai nào để ý hoặc là em không gả cho ai được, hãy đến tìm anh. Lúc đó, hãy gả cho anh nhé, vì anh mãi luôn nhớ tới em với một hình ảnh tuyệt vời.

______________________

[Rơi giữa thiên hà] [+2062 likes]

Rất muốn để em nhìn thấy hình ảnh của anh trước đây, để em biết rằng sự xuất hiện của em đã thay đổi cả một con người.

______________________

[Simple] [+472 likes]

"Anh thích em" câu nói này hời hợt quá

"Anh yêu em" câu này lại có chút nặng nề

"Anh muốn chúng ta cùng nhau nỗ lực". Thế này là vừa đủ.

(Bình luận ở Dịch Vân)

______________________

[Dọn dẹp hàng ngày] [+92 likes]

-Em đã bao giờ thấy mặt trời lúc 2h30 sáng chưa?

-Chưa

-Anh thì thấy rồi đấy, khi anh chợt tỉnh giấc và thấy gương mặt em bên cạnh.

______________________

https://www.facebook.com/zhihuvietnam/photos/a.119741082727692/148835103151623/?__cft__[0]=AZUCkXroN6yIyJ4hC4d_uaJLFlZ5yM5BlFZwyND5xtPpJ_qNJfiQ8YJdhCqG2OlxGUT8dnGSX0ZVHhABCyWcG49EEKosBAY75IroqhOlKc-ER3mvTeSQ5NsKE2HPeCmcM2ByDxKh_-35ErPNFL4-AuKy&__tn__=EH-R

Weibo tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ