TRONG VÒNG 20 CHỮ, BẠN CÓ THỂ VIẾT RA ĐƯỢC MỘT CÂU CHUYỆN NGƯỢC TÂM NÀO KHÔNG ?

13 0 0
                                    

[ZHIHU] TRONG VÒNG 20 CHỮ, BẠN CÓ THỂ VIẾT RA ĐƯỢC MỘT CÂU CHUYỆN NGƯỢC TÂM NÀO KHÔNG ?

_______________

Lược dịch bởi: bé dzú | Bài dịch thuộc quyền sở hữu của dịch giả và chỉ được đăng tải tại Weibo Việt Nam, vui lòng không tự ý repost.

______________

"Tôi mất nhiều năm như vậy chỉ để đứng trước mặt em một lần nữa và cũng chỉ để nói rằng tôi đã rất nhớ em."

"Khi bạn chết đi rồi, mọi người xung quanh mới bắt đầu yêu thương bạn."

"Cậu còn chờ anh ấy không ?"

"Không còn nữa."

"Vì sao ?"

"Dựa vào cái gì nữa chứ ?"

Siri, hãy xoá "Mẹ của con" ra khỏi danh bạ.

"Biển người rộng lớn như vậy, tạm biệt và không gặp lại nữa nhé tình yêu từ cái nhìn đầu tiên."

"Con ơi, ba của con mất rồi."

"Các anh đi lính ơi, giày ở đây bán theo đôi ạ."

"Tớ không có tiền, rồi cảm thấy bản thân rất chật vật, rất khổ sở. Cuối cùng thì đã tự bịa ra vô số chuyện."

"Chúng ta chia tay đi anh."

"hở...được thôi."

"Nghe nói cái người mà bị tôi cười nhạo ấy, người đó mắc bệnh trầm cảm và đã tự tử rồi."

"Thích cô ấy cũng đã sáu năm rồi, chẳng có ích lợi gì cả."

Lộ Na dìu ông chồng say xỉn của mình nằm xuống giường, sau đó chồng của cô ấy nói: "Anh yêu em, Mã Ly à."

"Khi mà em nhìn thấy anh thì em đã biết bản thân mình lại nằm mơ nữa rồi."

"Ba hầm thịt bò với củ cải năm tiếng rồi đó, tối nay về ăn đi. Ba còn làm món đậu Hà Lan xào nữa..."

"Ba, tối nay con không về nhà ăn cơm."

"Tớ đã thích cậu rất lâu rồi đó!"

"Ừ, hồi trước tớ cũng rất thích cậu."

"Chúng mình có thể làm bạn mà đúng không ?"

"Còn có thể làm bạn nữa à ?"

"Em yêu anh."

"Anh biết rồi."

"Liệu em vẫn còn có thể gọi cho anh và nói chuyện với anh như ta đã từng không ?"

"Không."

_________________________

Nguồn: 你能在二十字以内说一个虐心的故事吗? - 知乎 (zhihu.com)

LINK: https://www.facebook.com/photo/?fbid=2835159253425894&set=gm.843709703160406&__cft__[0]=AZWcLkoU-4lBE_iaCndxRn-7CqkRM7fACBamhuK_MYR-sbTaCFBZaAtudZtd_-QbBh9GnuulSqsVbNAdHcTVU3WZd5IEphChPwCPosC2ovBfOWpSVdAHhvleDHJtGbRwGwY0gVvKV0uVTUKQ7kTOiRKv2cUlDJYIm4d2DHX_rZaSVrE_wVQQtBTj_BSVo1q91fQ&__tn__=EH-R

Weibo tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ