Uwahhh! Ang sarap naman gumising dito! Kahit matigas yung kama basta may dantayan akong kaamoy ni freak... Promise na promise ko talaga, pag bumalik kami sa city bibili ako ng pabango ni freak at ipapabango o kaya naman ipapaligo ko sa kama ko! Ang bango talag----,-
Grabe... Nababaliw na yata ako.
Nga pala day two na namin ngayon dito sa provinc-- wait! Bakit ganon yung unan ko?? Parang gumagalaw...
Hmp! Okay lang! Basta kaamoy ng pabango ni freak okay na... Muli kong inisniff yung dantayan ko ng----
"Sab naman... Wag mo muna ako amuyin... Natutulog pa ko, tsk!" Husky... Sexy...amp! My gawd! I sounds like a pervert there! O/\O
Muli syang gumalaw at yung akala kong dantayan na si freak pala talaga na kanina ko pa inaamoy na yakap yakap ko buong gabi ay bigla akong yinakap at hinapit sa bewang para mas mapalapit sa kanya.
S-si freak... K-katabi ko buong gabi.... Kami lang dalawa.... Wala ng iba... And im a deep sleeper... Oh my gosh... Pano kung... Pano kung... OH MY GOSH!!!!
"WAHHhHhHH!!!!!"
"Shit!"
*boggssssh*
O.O
"Ano ba Sab! Wag na ka naman sumigaw! Tsk! Sakit!" Sabi nya habang hinahawakan yung likod nya. Wehehe... Nahulog kasi sya... Nagulat ata eh dahil dapat ay pangisang tao lang yung kama eh nakisingit tong freak na to. "Alam mo bang yung kasabihan na sigawan mo na ang lasing wag lang ang bagong gising?!"
Uhh... What? Err~ he has a point! But... What's the difference between lasing and bagong gising? When i got up no one dares to shout on me. When Im drunk no one also dares to shout on me. There's a really big difference right? Really big! *rolled eyes* note the sarcasm there.
"It's your fault! Bakit ba naman kasi kailangan mo pang tumabi sakin!"
Inilagay nya yung kamay nya sa tenga habang sinisigawan ko sya. At dahil mabilis ako nakuha ko yung unan at ibinato sakto sa mukha nya.
"Ano ba! Tsk!" Sabi nya habang nagkakamot ng ulo sa inis. He do really hate pag binabato sya sa mukha. Bakla ba to? "Imbes na magpasalamat ka sakin nagalit ka pa!"
Tinaasan ko sya ng kilay. "And why should I?!"
"Kama ko yang hinihigaan mo! Ibig sabihin nakikishare ka lang... Tsk!" Sabi nya habang tumatayo at hinihimas ang likod nya. Nakangiwi sya. Masakit nga yata ang pagkakahulog nya.
"What the hell?! Anong ibig mong sabihin?! That I should be the one who's sleeping there at that... At that hard couch?!" Tumawa ako kahit walang nakakatawa sabay bigay ng stone face "In your face!" Tumayo ako sabay inat.
Napaka walang hiya talaga ng freak na to! Kala nya huh? Hindi porket pangit sya at nasa teritoryo nya ako eh makokontrol nya na ako! Hmp!
"Tss... Wala naman akong sinabi ah?"
Tinaasan ko ulit sya ng kilay.
"Ikaw nga dyan chinachansingan mo ako buong ga---aray!"
Hindi nya na natuloy ang sasabihin nya dahil nasikmuraan ko na sya. Sabi ko na nga ba eh! Gagu talaga to! Hmp! What if kung totohanin ko nalang kaya na manyakin ko sya?
O.O
Oh my god! What am I thinking?!!!!
"May sinasabi ka?" Me
BINABASA MO ANG
Love me and Im all yours
Romance"I hate you! I hate you! I hate you" I said while punching his chest. "Why cant it just be me? you're mine freak, but why are you doing this to me?!" He look at me with no expression "Im not a fuckin thing that you can own, Sabrina. You dont buy me...