Freak open the car's door for me. Everyone's looking at me. Or should I say us? I look at the girls eyes. Kulang nalang maging puso ang mata sa kakatitig sa lokong to. Napatingin ako kay freak.
*o* wahh!! May dimples pala sya! Ngayon ko lang napansin! -,- kaso... Kaya lumalabas yung dimples nya ay dahil sa pagngiti sa mga babaeng nakangiti samin. Flirt. Etong mga babaeng to halos maglupasay na dahil nginitian sila ng freak na to. Kulang na lang hubadan na sya ng mga to at halayin sa mga titig nila. Pshhh.
At dahil busy sya sa pagngiti ngiti sa mga girls nya, hindi nya na ko napansin na umalis.
Salbahe sya salbahe! How dare he do this to me?! Im Sabrina Wells! How dare he ignore me!
I open the locker room for volleyball girls. And to tell you he truth, Im a varsity player.
Hindi lang ako sikat sa school dahil sa popular ako na apo ng may ari ng school, maganda at top notcher, kundi Im also a varsity member for volleyball women's division. Sweet fame isnt it?
Hindi pa ko nakakapasok sa loob ay sinalubong na ko ng mga kateamates ko.
"Sabrina~" they called in unison.
"Hi!" Then I smile a sweet one.
"Kumusta na? Its been two weeks since nagpunta ka dito para magpractice ah?" Our Captain.
"Wala lang. Visiting lang."
"I think, kailangan mo na rin magpractice, baby Sab. Summer olympics for college schools is comming soon." Our Vice
"Bongga...parang sinehan lang." Bulong ni Lesly na medyo natatawa. Natawa na lang din ako sa kanya.
Bukod kay Tiffany. Sila ang mga kasundo ko. Nakilala ko sila sa bar and to tell you the truth, these girls are also mean yet popular. Ang volleyball girls ng school na ito ang isa sa pinaka magaling sa bansa kaya naman sikat!. Magaganda rin sila gaya ko and this team only builts 12 members named, Josephine our captain, Alliyah, our vice captain, Berbadeth, Anne, the twin sisters Lesly and Lynneth, Rose, Sarah, Marie, Andrea, Monique and the one and only beautiful me.
All of us are well trained. Lahat ng positions ay alam namin. Maging spiker, blocker o server man yan ay dumaan sa matinding training.
Kung tatanungin nyo kung si Tiff ay member din. It is a big NO! Sinusumpa nya ang bola. Target lagi ang ulo non kaya hindi sya sumali. She's a chearleader and one of the popular girls in school.
"Are you going to practice?" Bernadeth.
I chuckle "no... Im tired."
Humagalpak ng tawa si Monique at Marie.
"Pagod? Pagod saan----aray!" Monique
Nabatukan tuloy sa ni Marie. "Gaga! Haha!"
=,= mga berdeng utak.
"utak mo monique! berde nanaman!"
"wala pa naman ako sinasabi ah? baka utak mo yon!"
"Tigilan nyo na nga yan.." Lesly
"ang lamya mo talaga Lesly!" Lynneth nagpout lang si Lesy
"eh kesa naman sayo! Tibo!" Andrea
"san mo nanaman ba nakuha yan? that's so gross! eww!!" Anne and rose tapos nag-apir sila
"Tigilan nyo nga ako!" Andrea "Sarah! ipagtanggol mo naman ako!" Tinignan lang sya ni Sarah tapos sa book nya nalang ulit....Bookworm talaga to. Matalino sya pero mas mataas ang rank ko kesa sa kanya. Minsan nga feeling ko kinukumpitensya nya na ako
BINABASA MO ANG
Love me and Im all yours
Romance"I hate you! I hate you! I hate you" I said while punching his chest. "Why cant it just be me? you're mine freak, but why are you doing this to me?!" He look at me with no expression "Im not a fuckin thing that you can own, Sabrina. You dont buy me...