Chapter 13

17 0 0
                                    

He gave me a look, as if asking if something's wrong. Inirapan ko lang sya. =,= kala nya di ko pa rin nakakalimutan yung kanina. Nakakainis naman eh!

Dinala nya ako sa isang private parking space. Napatingin ako dun sa gilid. May pangalan. Skyler Smith. Sino yun? May ti-nap sya sa keypad nung parking space. Bunggohhhh!!!!!! Haytek! Pagbukas...

\*o*/

Parang biglang nagningning ang mga mata ko! Ang ganda!!! Ang ganda ng mga kotse! Grabe! Ang mamahal ng mga kotseng to! Ang dami! At ang gaganda! Gusto kong itry lahat at ikarera! Napatingin naman ako sa gilid non. Napatakbo ako dun sa motor nya. Ito ba sasakyan namin?! Wieeehhh! Ang gondo! Gusto ko matuto nito! Bibili ako ng ganito! Gusto ko neon pink! Yung may diamonds at mukha ni barbie xD haha!

Sumakay ako at itinry. Amp! >,< mabigat pala tong ganito pero keri! :D Weehh! Bibilhin ko to dun sa may ari nito! Ano nga pangalan? Skyler Smith? Kaano ano naman kaya yon ni freak?

"Who's Skyler Smith?"

Sabay tingin sa kanya. Ngumiti sya sakin. Lumabas nanaman tuloy yung dimples nya!

"He's a good friend of mine."

Nag-nod lang ako "Tell him I want to buy his bike" then I grin.

Ngumiwi sya. "I think hindi sya papayag. It's his collection. Nahirapan pa nga ako humiram ng bike e. Kung hindi lang traffic edi sana  nagkotse nalang tayo."

I pout "ganon?"

Lumapit sya sakin at pinababa ako. Agad din naman akong bumaba. He rode smoothly and tap the seat behind him. Umupo na din ako. Sinuotan nya ako ng helmet. Amp! Ang bigattt!!!! >,

"Kapit." He ordered.

I pout. Minsan talaga nagiging palautos na tong lalaking to =^= Ngayon parang sya na yung boss kesa sakin. Padabog kong hinawakan ang balikat nya.

"Aish... Wag dyan. Gusto mo bang malaglag? Yumakap ka sa bewang ko!"

O.O

>////<

"Ayoko nga!" Baka mamaya sabihan nanaman ako nito na nangchachansing!

Tumawa sya. "I wont be mad, my queen. Even though I know that you just only want to hug me. Common. Im giving you the access!"

I rolled ny eyes kahit hindi nya kita. Pangasar talaga! Sabi na eh! Kapal talaga ng lalaking to!

"Kapal..." Sabay hampas ng mahina sa likod nya. Tumawa ulit sya at kinuha ang kamay ko.

"H-hoy! Anong ginagawa mo?!"

Tumingin sya sakin sabay grin. Dimples! Amp!    >////

"Giving  you the access!"

Sabay hila sakin para mapayakap ako sa bewang nya.

"H-hoy, ano ba?" Sabi ko ng mahina. Nahihiya kasi ako. U///U

"Para di ka malaglag."

Sabay suot ng helmet nya. Binuksan nya na ang makina at pinaandar na ito

*VroooooMmmm*

>,<

>___

^____^

^0^

Pagkadating namin aa destination namin ay pinababa nya na ako. Sumunod din naman ako. Hindi ko matanggal kaya sya ang nagtanggal. Pagkatanggal nya, inilabas ko lahat ng excite ko kanina.

Love me and Im all yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon