Kairon's POV
*Matin's (bar)*Im sitting now 1 mile away from her. Kidding. Inutusan nya ako na umupo sa malayo kaya eto ako ngayon. Nakatingin lang.
She looked so damn sexy kahit anong angulo. She has the face of an angel yet hot as hell. Lalo na yung paginom nya ng tequilla nya.
*gulp*
Damn it. The way she move... The way she talk... Everything... She looked really attractive even in a simple way. Mostly, yesterday... She's really beautiful that time. That was the first time I saw her smile dahil lang sa sapatos. Kahit na may pagkaspoiled brat sya minsan nagiging childish talaga sya.
Inikot ko ang buong tingin ko. Wild people. Dancing... Laughing... Even making out... So this is what she used to? Hindi sya bagay dito.
I saw a group of hot girls looking at my direction. They're giving me 'that' look. I smirk. I saw them na naggiggle. In just a look I know that they are flirting me. Sabagay... Who would resist me? Dont get me wrong. Madami ng nagaalok sakin na magmodeling o kaya naman artista. Even sa foreign countries, they're offering me na magmodel. Kaso I dont like it. I hate modeling.
Nilingon ko ulit si Sabrina. May lumapit sa kanyang lalaki na ikinakunot agad ng noo ko. Tsk!
They are talking hanggang sa lumapit na sa kanya yung lalaki at may ibinulong. Tumawa lang si Sabrina sa ginawa nung lalaki. Obviously, this girl loves flirting game. Iniyukom ko ang kamao ko. Naiinis ako. Gustong gusto ko ng bugbugin yung lalaking yon at ilayo si Sabrina sa kanya. Naiinis din ako kay Sabrina. Bakit ba hindi sya lumalayo?! Hindi nya ba alam na baka mabastos sya sa gingawa nya?! Tsk!
Nakita kong hinalikan ni Sabrina yung lalaki sa pisngi na sobrang ikinainis ko tumayo ako at handa na silang sugudin ng may lumapit sakin
"Hi!"
Babae pala.
"Uhhh... Hey..." Nakatingin parin sa kanila. Hindi ko sya tinitignan dahil busy ako sa pagtingin kay Sabrina na nakikipagtawanan dun sa katabi nya.
Argh... May ibinigay sakin yung babae kaya napatingin ako sa kanya.
She's a blonde chic! Whoa... She's really damn hot. At malaki ang 'eherm'. She looks like a model of an FHM. Or should I say, she is. I saw her picture there. Whats her name again? She is really sexy, and revealing. Oh oh! I still have needs. Im still a guy.
Kinuha ko yung inalok nya "Thanks..."
Tapos tumingin ulit ako sa direksyon ni Sabrina. Tsk! Hinila nya yung lalaki dun sa dance floor. Tsk! Yan ba ang type nya?! Eh di hamak na mas gwapo ako doon eh! Hinarangan nung hot chic yung direksyon nila kaya nililingon ko sila. Damn it! Now Im really mad. That guy's holding her waist while she is swaying her waist side to side.
Tumayo ako at handa na sanang suntukin yung lalaking yon kaso pinigilan ako ni blonde chic.
"Hey... Not so fast, darling. Hindi pa tayo nakakapagusap ng ayos." Tapos hingit nya ako paupo ulit.
Tinignan ko sya. Her pretty brown eyes met my steel gray gaze. Sayang... Wala pa naman ako sa mood.
Iniabot nya ang kamay nya. "Im Christina Neff."
Napansin kong napatingin si Sabrina sa direksyon ko. I look at this Christina and gave her a heart warming smile which made her blush. Bakit ba yung babaeng yon hindi tinatablan ng charisma ko? Eh eto isang ngiti ko lang I already made her fall. Yung totoo... May puso pa ba yon o wala na? Tsk!
BINABASA MO ANG
Love me and Im all yours
Storie d'amore"I hate you! I hate you! I hate you" I said while punching his chest. "Why cant it just be me? you're mine freak, but why are you doing this to me?!" He look at me with no expression "Im not a fuckin thing that you can own, Sabrina. You dont buy me...