Lahat sila ngayon kilala ko na. Si lolo kiko at lola nora pala ang nag-alaga kina freak nung mga bata pa sila. Lalo na pag nag babakasyon. Kaya pala madaming hotties dito ay dahil nagkataon lang na nagbabakasyon din sila. Isang banda pala sina Siopao. Si Siopao ang drummer (Paolo). Bass guitar si Superman (Jason). Si Man of my life naman ang lead guitarist (Kris) at si secret boyfie naman ang song writter nila (Larry). Nagtatanong nga ako kung bakit wala silang vocalist.
"Naghahanap kayo ng vocalist? Nandito naman ako ah?" Sabi ni Ella.
=,= kakapalan naman talaga ng face nito. Tignan mo nga oh! Kung makalingkis kay freak kala mo sakanya! Hoy babae! Maghire ka ng sarili mong butler! Hindi yan sayo! Akin yan! Tch!
"Elle, hindi ka magaling kumanta kaya tumigil ka dyan." Sabi ni Larry. Ang hard! Ganyan nga! Hmp!
"Ikaw Sab?" KrisO.O
"W-what? Me? I dont sing! No thanks!" Sabi ko habang iwinawagayway ang kamay ko sa harap nila bilang hindi pagsang-ayon.
Nagulat ako ng bigla syang tumawa. May nakakatawa ba?
"Hindi, Sab. Baka may gusto ka irecommend! Basta make sure na magaling sya kumanta!"
*pak!*
Sinapok sya bigla ni Siopao "ikaw naman kasi linawin mo!"
Inilagay ko ang hintuturo ko sa may labi ko sabay tingin kay freak. Si freak gwapo. Malakas ang charisma. Hot din sya. Magaling kumanta. For sure fitted sya sa group! Pasadong pasado sya bilang vocalist ng group nila Larry.
"Si freak." Sabi ko sabay turo sa kanya.
O.O ganito lang itsura nya. What? Did I say something wrong?
"No! There are lot of things I should do first before that."
I just pout. Pero gusto ko sya makita magperform! I want to hear him sing!
"Sabrina, busing tao yang si Tisoy. Hindi sya pwede maging vocalist dahil iba ang priority nya. Yes, magaling sya kumanta. Sobrang galing kaso hindi naman sya makakapunta sa mga gig namin dahil madami syang ginagawa." Sabi sakin ni Jason.
Bigla kong inirapan si freak na sa ngayon ay nakikipaglandian kay Ella.
"Hmp! Oo busy sya. Busy sa mga so-called 'business' nya. They even looked like a whore." Sabay iwas at tingin sa ibang direksyon.
Nakakainis! Ang sarap nilang itapon sa pinakamalapit na river dito! Tsk! Lumapit nalang ako kay Kris na tahimik lang na kumakain sa tabi ng pakwan. Kinuha ko yung hawak nya at kinain yon.
Hindi nya naman ako sinita dahil sa masasamang titig ko na ibinibigay ko kay Ella. Naku naku!!!! Kung makahaplos sa naked chest ni freak kala mo sakanya! Tumayo ako tsaka hinubad ko yung long sleeved v-neck shirt na hinagis sakin ni freak kanina. Inasinta ko ang mukha nya at inihagis yon. SAPUL! *smirk*
O.O ganito lang ang expression ng mukha nila. Kahit nga sina lolo at lola pareho lang ng expression.
Nung tinanggal ni freak yung damit sa mukha nya he gave me a glare, and I do the same.
"Ano ba?!" Napatingin ako kay Ella. Nakatayo rin sya sa kinatatayuan nya habang nakatingin sakin ng masama. "Bakit mo ginawa yon kay kai ko---"
"Oh shut up! Kai mo? As far as I remember your so called 'kai' was MINE. HE.IS.MY.FREAK! Not yours. Kaya pwede ba, stay away from him! And you, you freak!" Sabay tingin sa kanya. "Will you please dress yourself? Gustong gusto mo talagang pinapahawak yang katawan mo no? Tch!" Sabi ko sabay irap. I hate him! I hate him for being a cassanova! I hate 'Meeting that Cassanova Butler!'
Nagulat ako ng bigla sya nag-grin. "Opo eto na po mahal na reyna. Magdadamit na po. Hindi mo naman kailangan magselo---hey! Dont throw that to me!" sabi nya habang nakaharang ang dalawang kamay na parang pinipigilan ako kahit hindi naman ako abot. May table kasi sa harap namin. What's up with these people? Lahat sila naalarma sa ginawa ko. Nakahawak nga sila sa braso at kamay ko eh!
"Sabrina wag mong gagawin yan!" Siopao
"Sabrina kalma lang!" Kris
"Huy!!!!" Larry
Si Jason nasa harap ko lang pero halatang takot din sakin. Si Ella nakatingin sakin ng ganito --> O.O
Ano bang problema ng mga to?! Hindi naman makakasakit tong...
"Shit!" Sabay bitaw dun sa kutsilyo! Gawd! Kutsilyo pala ang hawak ko! Wahhh!!!! Muntik na ko makapatay! Kasalanan to ng freak na to eh!
Pagkabitaw ko, agad kinuha ni Larry yung kutsilyo at itinapon kung saan. Juice colored! >,
Sabay sabay ko narinig ang sigh of relief nila. Grabe. Pati ako natakot sa ginawa ko. Next time nga titignan ko muna kung ano ibabato ko sa freak na to! Tch!
Nakita kong dali dali nya sinuot ang damit nya--- ay hindi lang pala sya! Lahat sila nakadamit na! Grabe! Natakot ko tong mga hotties na to? Awwww~ Am chu prawd op mi selp! Wehehe >:D
"Tisoy. Bakit hindi muna kayo pumunta sa atin para makapagpahinga na yang bisita mo. Mukhang malayo ang binyahe nyo. At ng kinabukasan ay makapamasyal naman kayo sa bayan." Tumayo si lolo at may ibinigay na susi kay freak. "Eto ang susi ng tutulugan nyo"
Agad naman yon kinuha ni freak at hinawakan ang kamay ko. >///< do he really need to do that?! Pakiramdam ko tuloy tumatalon nanaman sa kama nya yung puso ko! Wui! Pasaway na heart! Baka mahulog ka! Cassanova pa naman yan! Tandaan mo! Pare-pareho lang silang mga lalaki! Ang alam lang ay sex at ang lumandi!
"Tska bakit ba dun pa kayo dumaan sa palayan? Pwede naman sa kalsada ah?"
I gave freak a glare! Grrr!! Dapat tinuloy ko nalang ang paghagis sa kanya ng kutsilyo! Sayang! Sharp shooter pa naman ako! Panigurado sa ulo nya yun tatama at lalabas lahat ng kahanginan at kalokohan sa utak nya! Grr...
----
Nakatingin lang ako sa magandang palayan habang dahan-dahang hinihipan ito ng hangin. Ang ganda. Ngayon lang ulit ako nakaramdam ng ganito ka-peaceful na panahon. Kung kanina hindi ko yun naaapriciate ngayon naaapriciate ko na. Ang ganda kasi ng background. Hapon na kasi at nagsisimula na lumubog ang araw.
"Huy! ano bang ginagawa mo?! Baka malaglag ka!" Sigaw sakin ni freak habang hawak ang kamay ko at pilit iniyayakap sa bewang nya. Itinaas ko kasi ang dalawa kong kamay. Bango! Hihi! Sexy pa! Syempre marunong pa naman ako magpakipot no! >;D Nakasakay kasi kami sa bike ni lolo Kiko. Sya ang nagdadrive habang ako naman nakaangkas lang sa upuan sa likod nya.
"These place was soooooo peaceful! I like here!" Pag-amin ko sa kanya sabay hawak sa damit nya. Baka isipin nya na talagang nananamantala na talaga ako.
Liningon nya ako sandali sabay ngiti ng matamis. Pagkatapos noon ay ibinaling nya na ang tingin nya sa daan
O,O
O////O
>////
(>,\)
Gawd! No fuckin' way! Hindi ka pwede tumibok sa kanya! He's your butler and he's a cassanova! You dont know how to love, Sabrina! You should'nt! For pete's sake, Sabrina! Ang love ay para lang sa mga stupid! Once you loved iiwan ka lang rin nila! Hahayaan ka nalang nila mawala! Matapos ka nila pagsawaan iiwan ka lang rin nila at hahanap sila ng panibagong pagsasawaan. Nakalimutan mo na ba ang motto mo? Love is just a game. Its either stay being heartless if you want to win or you will love and lose the game leaving you broken.
Base on what Im feeling right now... Im starting to fall for him. No, Sabrina. Boys will be boys. Once they get what they want bigla nalang sila mawawala na parang bula. From now on... Start to forget what you are feeling right now. You'll just get hurt... Habang maaga pa, dapat ng kalimutan.
-------
Thank you for reading ;))
Sorry for the wrong spelling at grammars ^,^v dont mean hihi! Please dont ignore newbies' stories like mine. Thank you! Hope you guys keep reading!~sahara_08
BINABASA MO ANG
Love me and Im all yours
Romance"I hate you! I hate you! I hate you" I said while punching his chest. "Why cant it just be me? you're mine freak, but why are you doing this to me?!" He look at me with no expression "Im not a fuckin thing that you can own, Sabrina. You dont buy me...