Chapter 9

8 0 0
                                    


Sabrina Well's POV

Nakaupo ako ngayon dito sa bar stool. Magisa lang ako. Bakit hindi ko kasama yung freak na yun? It is because pinalayo ko sya sakin. How would I enjoy kung nandito sya? Tsk! Pasimple ako tumingin sa kanya at nakita kong nakatingin sya sakin. Pshh... Ano nanaman kaya inisip ng freak na to?

Nakita kong papalapit sakin si Hiro. Remember him?

"Magisa ka yata... Wala ka bang kasama?"

Umiling lang ako sabay ngiti.

"How are you? Mas gumanda ka yata ngayon ah?"

"Stop kidding me." Sabay inom ng tequilla at tinignan sya ng nakagrin."Im always beautiful. Kahit hindi mo ako pakainin, Im still a goddess. No one can resist me."

Tumawa lang sya sa sinabi ko at itinaas ang kamay na parang sumusuko. "Fine fine. Sabi mo eh."

Lumapit sya sa may tenga ko "Look at that girl at table 3."

Nakiliti ako dahil sa hininga nya. Kaya tumawa ako. "Still remember my weakness huh?" I said while grinning. I look at that table. "She's pretty huh?"

Ngumisi sya. "I like her."

I smirk. I knew it when he said he likes a person. Meaning, gusto nya yung babae mapasakanya ngayong gabi.

At dahil sumingga nanaman ang kamalditahan ko. Hinalikan ko si Hiro sa pisngi at tinignan yung babae.

Kitang kita ko kung pano nanlumo ang mukha nya. Ohhh~ poor girl...

I look back at Hiro. He'as giving me the 'what the hell' look. I just laugh

"What the?! Why did you do that?" Tinignan nya ulit yung babae at sakin. "Tsk! Sayang..." Sabi nya ng natatawang umiiling. Alam nya na rin ksi ang ugali ko.

He look at me excitedly. "Hey... Wanna dance?"

I grin and nod. We go to the dancefloor holding each others hand. We dance with the beat. At dahil sa wild ang mga tao ngayon, naging wild din ang sayaw. Naramdaman ko nalang ang kamay ni Hiro sa waist ko habang ang likod ko naman ay natama sa chest nya.

Liningon ko sya. Nakagrin sya sakin. Awww~ naughty Hiro. I just let him.

Hinanap ng mata ko si freak. Ang freak kong buttler. Where art thou~?

I caught him looking at me. May kasama na syang babae---- oh shoot! Why the hell is she with him?! She offered her hands. He look at her and smile. What the?! He took her hand and had a shake hands. Kaso hindi pa tapos! He claim her hand and plant a soft kiss on it! Grrr... Ganon din ang ginawa nya sakin nung una kami magkita! You womanizer!

She sat on a chair next to him. They just talk.

Napansin din siguro ni Hiro na bigla nagbago ang mood ko. "Hey, babe. Any problem?"

I just shook my head as an answer, still looking at him. He look at me then to the girl again. Still smiling at her. From here, I can still see his dimples. Tsk!

Inilagay nya ang braso nya sa likod ni Christina. Yes, I knew her. A pathetic bitch. And my co-model. She's in the FHM. NagFHM na din ako kaso nagsawa din ako agad. Ayoko ng nagsusuot ng mga two peice habang pinagpapantasyahan ng mga perverted guy ang picture mo. I like modeling dress. I like ramping on a stage while wearing some pretty dress. Back to the conclussion

I saw him and the pathetic bitch flirt with each other. May palagay lagay pa ng kamay ng bitch na to sa shoulder ni freak. May ibinulong sya kay freak na ikinatawa nya. Grrr... I hate him

Love me and Im all yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon