Ito po ay kwento ng mama ko skin sana magustuhan po ninyo.
Ung mga gusto pong mag pa dedicate pm lang po ako salamat po_______________________________________
Exam day ng grade six ngayon sa NAT kaya mga grade six student lang ang may pasok ako nga pala si Hayde teacher ng grade 2 tulad nga ng sabi ko Exam day ng grade six sa NAT .
Itoako ngayon gumagawa ng paper works sinasamantala ko ang panahob habang walang mga studyante .
Oo nga pala di pa ko nag tatanghalian ginugutom na ko makapunta nga sa canteen .
" ate cora pabili nga ng skyflakes at zesto" -hayde
"Ito po maam 15 lang po" -cora
"Salamat po "
Ng maubos ko ang kinakaen ko na pagpasyahan kung bumalik na sa room ko upang ipagpatuloy ang ginagawa habang nag lalakad bigla akung napahinto sa nakita ko may nakasilip sa pintuan ng room ko isang batang puro sugat ang mukha na inaagnas na at namumutla ang kulay may mga dugong umaagos skanya. Natakot ako sa nakita ko kaya napagpasyahan kung dun muna sa mga co-teacher kung nag kwekwentohan di ko nalang sin bi skanila ang nakita ko baka kasi pagtawanan nila ako.
Ng matapos na sIlang mag kwentohan na oag desisyonan ko na ding bumalik sa room kasama ko ang co-teacher kung may third eye tulad ko. Kwenento ko lahat at nagulat ako sa sinabi niya.
" aa totoo pala nakita din kasi sila ng studyante ko , akala ko nga trip lang nya ko na "
Ng makarating na ko sa room di ko na tinapos ang mga dapat kung gawin sa bahay nalang i uuwi ko nalang
-++++------+++---
Sana po nagustuhan nyo
BINABASA MO ANG
TRUE TO LIFE GHOST STORY
Terror1st time ko po gumawa ng horror story at true to life po ito sana magustuhan po ninyo