sino kaya?

8 0 0
                                    

Nangyari po ito ng buntis pa ako.

----------------
Nangyari po ito ng 3 months pregnant ako dahil sa pagbubuntis ko pabago bago ang mood ko. Birthday ng bunso kung kapatid mangyari ito. May konting salo salo at may inoman kinausap ko ang kapatid ko na pagdating ng 10 p.m itigil na nila. Dahil may pasok ako ng 3 am. Ang trabaho ko po ay isang call center agent. Ng mag 10 sinabihan ko ang kapatid ko na tama na. Nagalit sya at nagligpit lumipat sila baba habang nag liligpit sya nag away kami dahil bulong sya ng bulong. Pag baba nila pinatay namin ang ilaw at matutulog na sana kami ng asawa ko. Kaso nagulat kami kasi mag naglakad at nagsindi ng ilaw pag sindi nya ng ilaw binuksan nya ang pintuan ng terrace namin. Malalaman mo na binuksan ito dahil maririnig mo ung lock na binuksan after 2 minutes. Sinara nya ang terrace at pinatay ang ilaw pinakiramdaman namin ng asawa ko ung yabag  ng paa. Narinig namin na tumigil ito sa dapat ng kwarto ng kapatid ko kaya tinawag ko pero walang sumagot ang ginawa ng asawa ko lumabas ng kwarto namin at sinilip sila. Nagulat ang asawa ko dahil walang tao. Agad-agad siyang bumaba at kinausap sila tinanong nya kung umakyat ba sila.

King umakyat ba kayo sa taas?

Hindi bayaw bakit?

May nagbukas kasi ng ilaw tapos pumunta sa terrace kala namin kayo.

Hindi bayaw.

Umakyat agad ang asawa ko at pinababa ako. Naikwento namin kila mama ang nangyri. Natakot din sila ang nangyari pumasok akung kulang sa tulog dahil hindi mawala sa isip ko ang nangyari.

Sino kaya yun?

TRUE TO LIFE GHOST STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon