CHAPTER 42

2 2 0
                                    

Y/N's POV

"What hyung?! You're courting that girl?" Rinig kong sabi ni Jungkook. 

"Can you please lower your voice? Besides there's nothing wrong with that." 

Nagdate lang kagabi. Inabala Pa si Jungkook na pumunta ng Ilsan eh shop nya naman yun. Tapos sya nagpapakasaya magdate? 

Tapos ngayon nililigawan nya na? Well, hindi naman sya marunong nun.

"Anong walang mali hyung. Alam mong meron."

"I know but I don't care." Nananadya batong mga toh? 

Inangat ko ang ulo ko dahilan para tumigil sila mag-usap. 

Nanatiling wala akong imik matapos ko iangat ang ulo ko. 

"Y/N. You look so pale. Okay kalang?" Puna ni Monty sakin. 

I feel a little bit dizzy. Hindi ko alam bakit biglang sumama ang pakiramdam ko. 

"H-hindi ko alam." Sagot ko. 

My vision starts to get blurry. 

"Punta kana sa clinic." Suhestyon nya. 

"S-siguro nga." Sinubukan kong tumayo pero napahawak agad ako sa lamesa. 

"Such an actress. Tsk." Rinig kong sabi ni Yoongi. 

"Hyung." Pagsaway sa kanya ni Jungkook. 

Pinilit kong maglakad, paunti-unti. 

"Excuse me." Sabay tabig sakin ni Yoongi. 

Kaya natumba ko. Hindi ako makapagreklamo dahil hindi talaga okay ang pakiramdam ko. Umiikot ang paningin ko. 

I see Jungkook talking to me. 

"Y/N. Samahan na kita." He holds my wrist. 

Then my neck and forehead. 

"Bakit ang init mo?" Iyon na ang huling narinig ko matapos kong mawalan ng malay.

Binuksan ko ang mata ko and I found myself laying down in a bed. 

"Anong nangyare sayo Y/N?" Salubong ni Sam. 

"Paano ko napunta dito?" Takang tanong ko nasa harap lang kami ng booth kanina diba? 

"Nagpassed out ka daw kanina pagkabangga sayo ni Yoongi. Napapadalas ata away nyo? May hindi kaba sinasabi sakin?" Umiwas ako sa tingin nya. 

"Pareho lang kaming may topak. Sino nagdala sakin dito? " 

"Si Jungkook since sya yung huli mong nakausap." Nag-ahh nalang ako at akmang tatayo. 

"San ka pupunta aber?"

"Bababa?"

"No stay here. Excuse kana doon. Sabi ni Nurse. Over stress ka daw. Ipahinga mo nga isip mo." Naiistress ako sa kagagawan ko rin. 

"Maiwan muna kita dito. Mag-aannounce ako about sa ball party next month. Kaya mo na dyan? Tatawagin ko lang si Yoongi at Jungkook." Kahit si Jungkook nalang sana. 

Pero kahit ganun, tumango nalang ako. 

Mga ilang minuto matapos umalis ni Sam ay dumating na nga ang dalawa. 

"Gising kana pala Y/N. Wala ka ng naradamdaman?" 

"W-wala naman na. Ewan ko ba bakit ayaw pako pabalikin doon. Sayang oras." Pagrereklamo ko. 

Magic Shop [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon