Giới thiệu

822 74 0
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Ri (@Rippi952)
Hiện mình chỉ hoạt động ở wattpad.

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴𝘀: Todoroki Shoto/Midoriya Izuku

𝗧𝗮𝗴𝘀: AU, fluff, SoL, linh dị thần quái, bối cảnh những năm 17xx Nhật Bản.

𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆:
Trời vẫn nắng nhưng lại có mưa, họ gọi đấy là mưa bóng mây. Cơn mưa rơi xuống khu rừng hiu quạnh, nhắc khéo con người tuyệt đối không được bước sâu vào rừng.

Tuyệt đối, không ai được làm gián đoạn lễ cưới của tộc hồ ly.

Kẻ nhìn thấy lễ cưới mặc cho lời cảnh báo, sẽ bị trừng phạt.

...

Midoriya Izuku bốn tuổi, tinh nghịch trốn vào rừng dưới cơn mưa bóng mây se lạnh của một ngày cuối tháng bảy.

Trong tiếng sáo âm u của đoàn người ở đằng xa, Izuku đã nhìn thấy lễ rước dâu của tộc hồ ly Todoroki. Cứ tưởng sẽ bị phát hiện, nhưng ngày hôm đó cậu bé đã may mắn trốn đi trước khi bị bắt giữ.

Thế rồi một thời gian sau, trưởng tộc hồ ly đang tìm kiếm một người vợ cho đứa con trai của mình. Theo như lời tiên đoán từ chiếc gương linh thiên, trưởng tộc hồ ly đã gửi lời được gặp mặt gia tộc Midoriya.

Ngỏ lời muốn mai mối Izuku cho đứa con trai của mình.

Cứ như vậy mãi đến mười bốn năm sau, Izuku vẫn không biết người sẽ cùng mình uống rượu giao bôi là người như thế nào, cậu chỉ biết người ấy tên là Shoto, Todoroki Shoto.

Note:
- Gia tộc Todoroki chỉ có hai người con, con gái cả Todoroki Fuyumi và con trai cả Todoroki Shoto, thiết lập này giúp mình dễ phát triển mạch truyện hơn.

- Shoto lớn hơn Izuku.

- Dựa theo những truyền thuyết, phong tục, truyền thống Nhật Bản nhưng cũng đã được thêm thắt ít nhiều trong tác phẩm này. Tuy nhiên một vài địa điểm và tên gọi đều là hư cấu.

#Ri
21092022

【 TodoDeku 】  Lễ cưới Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ