Casting: Trình Thiên Bình

117 14 0
                                    

7. Trình Thiên Bình:

Trình Thiên Bình là niềm tự hào của trường cao trung Thiên Tân. Trái với người chị song sinh đầy thành tích xấu, cậu sở hữu trí thông minh với bảng điểm chưa bao giờ rời khỏi vị trí nhất khối. Không chỉ thế, Trình Thiên Bình còn mang gương mặt khiến nhiều cô gái phải mê mẩn, thêm nữa lại còn là con trai của viện trưởng Trình, khắp người đều tỏa ra loại khí tức mẫu bạn trai hoàn hảo trong mơ của biết bao nữ sinh.

Người theo đuổi Thiên Bình không thiếu, song người thành công thì chưa có một ai.

Xét về chính bản thân Trình Thiên Bình, cậu phải nói là chưa từng quan tâm đến người khác. Cậu không từ chối bắt chuyện với mọi người nhưng không có nghĩa là cậu chú tâm đến những gì người trước mặt nói. Thiên Bình dường như lạnh lùng và chỉ hướng sự tập trung đến nội dung quyển sách cầm trên tay.

Xét về những mối quan hệ xung quanh cậu, phía trên Trình Thiên Bình là người chị gái song sinh được mệnh danh là "kẻ thống trị", là người mà ta tìm cách để né xa. Đấy là còn chưa kể đến, mặc dù trông có vẻ cách biệt nhưng hai người họ luôn hòa thuận một cách bất ngờ. Phía sau Trình Thiên Bình còn có "con chó của kẻ thống trị", kẻ sẵn sàng nổi đóa với bất kỳ ả nữ sinh nào dám tiếp cận cậu. Học sinh trong trường truyền tai nhau rằng Trình Thiên Bình chính là vật sở hữu của hai người đó, nếu muốn tiếp cận cậu thì phải có được sự cho phép của cả hai. Hoặc chí ít là cô chị gái của cậu ta.

- Thiên Bình, bố bận công việc ở bệnh viện rồi, mình cứ ăn tối trước thôi.

Cậu dời tầm mắt khỏi cuốn sách đang đọc dở sang phía chị gái mình. Có thể đối với người khác, cô chị này của cậu là một kẻ điên từ trong máu nhưng trong mắt cậu, chị ấy chỉ đọng lại sự mềm mỏng như bao người.

Khẽ gật đầu thay cho câu đồng ý, dù sao cậu cũng cảm thấy đói rồi. Cả hai ngồi đối diện nhau trên chiếc bàn ăn đã được chuẩn bị đầy đủ, thơm phức bởi bảo mẫu. Song không khí trong căn nhà nói chung và căn phòng ăn nói riêng bao trùm sự cô độc đến ngộp thở.

- Chị, thật ra em nghĩ có mẹ mới cũng không phải ý tồi, cô Hạ cũng là một người dễ mến m-

- Bình, chị không muốn nhắc về điều này.

Cái nhìn của người trước mặt khiến cậu rùng mình. Tuy đã giảm đi cái sắc lạnh để cố tỏ ra dịu dàng nhưng không phải tự nhiên mà người ta sợ hãi chị. Sự điên cuồng trong đáy mắt của người chị song sinh kể từ năm lên bảy, Trình Thiên Bình đã biết đó là bản năng, là con thú rất tự nhiên, khó lòng mà thuần phục.

Cậu im lặng không nói thêm gì nữa vì Thiên Bình biết dù có thuyết phục đến mức nào thì người kia cũng sẽ chẳng nghe đâu. Tuy vậy, ý định của cậu đã thực hiện được rồi. Dù cho bản thân khá tội lỗi khi quyết định lợi dụng cô nàng nhưng cậu vừa không muốn người đó về làm mẹ mình vừa không muốn trở nên tệ hại trong mắt người đó.

Thật lòng xin lỗi chị gái à, chỉ là vô tình tính cách của chị lại là một cái cớ vô cùng tuyệt vời mà thôi.

Thật lòng xin lỗi chị gái à, chỉ là vô tình tính cách của chị lại là một cái cớ vô cùng tuyệt vời mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 18 tuổi

>> Nam

>> Lý trí, vô cảm, mưu mô, si tình.

"Cái lưới nhện mà tôi cất công giăng ra, làm tổn thương biết bao nhiêu người, cuối cùng cũng khiến em ngã vào."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ