Casting: Hoàng Song Ngư

143 16 0
                                    

12. Hoàng Song Ngư:

Trong tất cả những công ty giải trí đứng đầu, không ai là không e dè kiêng nể trước tập đoàn NH. Hoàng Song Ngư, hắn là kẻ đứng đầu chuỗi tập đoàn này, nắm trong tay vô số tai mắt rải rác khắp nơi và cũng là người trẻ tuổi thành công nhất của dòng họ Hoàng khi vừa tốt nghiệp đại học đã nhúng tay vào giới giải trí. Chính hắn cũng là kẻ đã mở rộng công ty NH lừng lẫy thời đấy trở thành một tập đoàn bao trọn cả giới nghệ thuật như ngày hôm nay.

Đúng, "nghệ thuật", nghĩa là không chỉ dừng lại ở việc đào tạo diễn viên, ca sĩ, mà còn bao gồm vô vàn những lĩnh vực liên quan khác như hội họa, opera, hợp xướng,... những thứ phục vụ cho tầng lớp cao quý hơn.

Chẳng phải tự dưng mà người ta sợ hãi một kẻ có tuổi đời trẻ như hắn. Nếu phải miêu tả thì Hoàng Song Ngư giống như một con cáo già rất đỗi ranh ma, hắn không ngại việc chơi bẩn, ẩn sau bóng tối để thao túng mọi thứ. Hiển nhiên, những lão già cổ hủ, lâu năm trong ngành không ưa gì phần tính cách này. Hắn như một vết nứt giữa cái quy tắc ngầm trụ vững biết bao năm qua, hơn hết bản tính ngông cuồng, chẳng nể nang bất cứ ai, bất kỳ độ tuổi nào là thứ khiến Hoàng Song Ngư trở nên khó lường hơn cả. Chỉ cần làm phật lòng hắn, nhẹ thì tán gia bại sản, danh tiếng đi tong, nặng thì đầu lìa khỏi cổ, chết không nhắm mắt.

- Đến khi nào thì con mới chịu kết hôn đây? Cũng có còn nhỏ nhắn gì đâu?

Hoàng phu nhân, cũng là mẹ của Hoàng Song Ngư lên tiếng. À không, đúng ra là mẹ kế, tuy nhiên hắn không mấy để tâm đến chuyện này. Giọng điệu quan tâm giả tạo của người trước mắt thật sự khiến hắn buồn nôn, song nếu bà ta đã có lòng diễn vở kịch mẹ con tình thâm thì Song Ngư cũng không ngại kẻ tung người hứng.

- Con vẫn còn trẻ lắm, mẹ lại lo lắng thái quá rồi. Đợi đến lúc em trai có mối hôn sự nào đó tốt, mẹ ắt sẽ có con dâu thôi, lắm khi còn có cháu bồng nữa đấy.

Tuy câu nói nghe như chỉ là một câu bông đùa nhưng người trong cuộc lại hiểu rõ ý tứ đằng sau là gì. Chắn chắn Song Ngư đang mỉa mai rằng bà ta đã hạ sinh một đứa con trai mắc bệnh thần kinh, nội việc kiếm vợ đã phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi nói gì đến việc bà ta có một đứa cháu để bồng cơ chứ?

- Mọi việc tùy ý Song Ngư đi.

Người đàn ông trung niên từ nãy đến giờ vẫn một mực giữ im lặng bất chợt cất tiếng, lời nói nặng ngàn cân khiến cho Hoàng phu nhân tức đến nghiến răng nghiến lợi cũng đành cam chịu. Người được nhắc đến không ai khác ngoài "người cha đáng kính" của hắn, kẻ hắn tôn thờ, đồng thời là kẻ hắn căm hận đến tận xương tủy.

Hoàng Song Ngư mỉm cười nhẹ tênh, gạt qua mớ cảm xúc tiêu cực mà tiếp tục đeo lên mình chiếc mặt nạ hoàn hảo. Kế hoạch của hắn sẽ không vì một chút bốc đồng mà bị phá hỏng. Tất nhiên rồi, bởi vì hắn chính là Hoàng Song Ngư.

 Tất nhiên rồi, bởi vì hắn chính là Hoàng Song Ngư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 32 tuổi

>> Nam

>> Ngọt ngào, điềm tĩnh, cợt nhả, xảo quyệt.

"Em tin tôi cũng được, không tin cũng chẳng sao. Chỉ cần tôi muốn, em có vùng vẫy cấp mấy cũng không thoát được."

_____

- Airi -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ