Casting: Âu Dương Sư Tử

114 17 0
                                    

5. Âu Dương Sư Tử:

Nó ngắm mình trong gương, mái tóc xoăn uốn lọn, mớ trang sức đắt tiền, lớp trang điểm sắc sảo không phù hợp với độ tuổi, tất cả đều trông thật giả dối. Nhưng nó quan tâm sao? Nó hài lòng với bản thân hiện tại mặc cho vẻ cao quý giả tạo mà mình mặc lên. Đơn giản vì sẽ chẳng một ai dám khinh thường nó bởi lẽ họ chẳng biết bản chất thật phía sau vỏ ngoài hào nhoáng này.

- Âu Dương Sư Tử, cậu định bắt tôi đợi đến bao giờ?

- Xin lỗi, xin lỗi, để cậu chờ lâu rồi.

Giật mình tỉnh khỏi dòng suy nghĩ sau khi nghe thấy âm thanh mất kiên nhẫn của người bên ngoài, Sư Tử xé mảnh khăn giấy lau khô tay rồi rời khỏi nhà vệ sinh. Bám sau đuôi cô nàng sở hữu mái tóc bạch kim, bước chân của nó ngày càng tự tin hơn. Nó ngẩng cao mặt đầy thách thức với những kẻ mà nó lướt qua. Phải, chỉ cần nó bấu víu vào chỗ dựa này, sẽ chẳng ai ở Thiên Tân dám động vào nó.

- Thù lao của cậu vì đã thay tôi xử con ngu kia.

Cô nàng trước mặt đưa cho Âu Dương Sư Tử một xấp tiền mặt dày cộm, nó như mở cờ trong lòng, song lại không biểu hiện ra bên ngoài. Nó vờ nhoẻn miệng cười như cái cách mà mấy cô tiểu thư hay làm mà nhận lấy số tiền đó. Tận tay tiễn cô nàng lên chiếc xe hơi sang trọng sau một ngày học dài, nó cười vui vẻ nhưng không biết trong lòng có thật sự cảm thấy như thế hay không.

Nó chẳng mấy để tâm. Miễn có tiền là được.

- Ha, trông kìa, chẳng khác gì con chó bám đuôi chủ.

Tiếng cười giễu cợt phía sau lưng tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại chui tọt vào cái lòng tự trọng chắp vá của Âu Dương Sư Tử. Nó xoay người, hướng thẳng đến nơi phát ra âm thanh, không một lời giải thích mà cho đứa con gái trước mặt hai dấu tay đỏ ửng. Tiếng "chát chát" chói tai vang lên thu hút sự chú ý của mọi người.

- Con côn trùng thấp kém như mày lấy cái quyền gì mà phán xét tao?

Người phía trước ôm lấy hai bên má, một mặt không phục muốn cãi lại, một mặt bị người bạn bên cạnh hết lòng khuyên răn. Cũng đúng thôi, đụng tới nó chính là đụng tới người bọn họ sợ hãi nhất. Mỉa mai làm sao khi mày khinh bỉ một con chó bám chủ nhưng lúc bị con chó đó cắn lại chẳng thể phản bác lấy một lời.

- Sư tử, chị tôi về trước rồi?

Nó quay về phía phát ra giọng nói quen thuộc, chính là cậu em trai của người nó vừa tiễn về nhà ít phút trước. Cậu chẳng thèm liếc mắt nhìn sự việc đang diễn ra, chỉ chú tâm đến mỗi nó mà thôi. Nó gật đầu, bỗng dưng tâm trạng lại tốt thêm một nấc.

- Vậy à? Vậy để tôi đưa cậu về.

Nghe đến đây cũng đủ để tim Âu Dương Sư Tử nhảy ra khỏi lồng ngực. Nó quên bẵng mất việc đang diễn ra, hí hửng nhấc gót theo sau cậu con trai nọ.

 Nó quên bẵng mất việc đang diễn ra, hí hửng nhấc gót theo sau cậu con trai nọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 18 tuổi

>> Nữ

>> Giả tạo, kiêu kỳ, kiên nhẫn, sĩ diện.

"Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Cuộc sống cậu tốt như vậy, cậu làm cách nào mà hiểu được tôi?"

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ