Casting: Vương Bảo Bình

115 12 0
                                    

11. Vương Bảo Bình:

Bao quanh Vương Bảo Bình là những cô gái ngưỡng mộ cậu chàng, người cùng tuổi có mà đàn em khóa dưới cũng có, phía xa hơn là lời xì xầm bàn tán, không cần nghe cũng biết là đang mỉa mai cậu ấm nhà họ Vương.

Dễ hiểu thôi. Cậu chàng thừa biết vòng tròn nữ nhân trước mặt vì lý gì mà có. Đơn giản, họ muốn bước một chân vào nhà họ Vương nên cố ý nói vô vàn lời ngon tiếng ngọt để cưa cẩm Bảo Bình. Còn lời châm chọc ngoài kia? Tất nhiên là vì ghen ghét rồi. Ghen tị vì cậu chàng có chỗ dựa vững chắc từ người cha là luật sư danh tiếng lẫy lừng, ghen tị vì cậu chàng nhờ đó mà luôn đứng đầu khoa Luật dù cho bọn họ có cố gắng đến chết đi sống lại cũng chẳng vượt qua được.

Cảm thấy bất công sao? Ha, đành thôi, nếu đầu thai kiếp khác thì có khi sẽ vượt mặt được đấy.

Ai bảo từ khi sinh ra, Vương Bảo Bình này đã nằm ở vạch đích rồi. Có trách thì trách mình kém may mắn thì hơn.

Bảo Bình không phủ nhận việc mình dựa hơi người cha thành đạt để có được vị trí như hiện tại. Song cũng chính vì thế mà cậu chàng chẳng có lý do gì để nổi giận trước những lời bàn tán đó cả. Cứ nói đi, nói thật nhiều vào rồi cũng chẳng thể làm gì ngoài trút cơn giận vào câu chữ. Mặt Vương Bảo Bình vốn dày từ lúc biết mình ngậm thìa vàng rồi cơ.

Sự nổi tiếng này có ngu cậu chàng mới không thuận đà làm tới. Nữ nhân tự tay dâng tận miệng hà cớ gì Bảo Bình lại từ chối? Đừng xem cậu chàng như các cậu ấm, cô chiêu bình thường, Vương Bảo Bình trên thực tế càn quấy, điên cuồng hơn bọn họ gấp trăm lần.

- Em, cả em nữa, tối nay có muốn đi chơi với tôi không?

Khẽ nâng cằm hai cô gái mà mình cho là xinh nhất lên ngắm, cậu chàng đưa ra một lời đề nghị nho nhỏ. Mặc dù vây quanh Vương Bảo Bình chỉ vì tiền song khi đối diện với ngũ quan tinh tế cùng đôi mắt nhuốm màu phong lưu đó, cả hai nữ nhân không hẹn mà cùng bị hút mất hồn phách.

- Xin lỗi nhé, những quý cô còn lại hẹn lần sau vậy. Tôi bảo đảm sẽ không để các em đợi lâu đâu.

Sau cái nháy mắt bỡn cợt của cậu chàng, tất cả nữ nhân xung quanh đều đồng loạt mang một vẻ mặt nuối tiếc. Cậu chàng sảng khoái cười trừ, hứa hẹn sẽ có một dịp khác dành cho tất cả để xoa dịu những con thiêu thân ngây thơ.

Vương Bảo Bình hai tay ôm hai cô gái xinh đẹp bên cạnh, cất bước hướng về phía cổng trường đại học, nơi có chiếc xe hơi sang trọng đã đậu sẵn chờ đón cậu tự bao giờ. Cậu chàng vui vẻ dìu hai nữ nhân vào trong xe rồi cũng tự mình bước vào, nhanh chóng khép cánh cửa nhỏ ngăn cách phía trước và phía sau xe, Bảo Bình chẳng ngần ngại mà trêu hoa ghẹo nguyệt.

Cuộc vui hôm nay bấy giờ mới bắt đầu.

Cuộc vui hôm nay bấy giờ mới bắt đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 22 tuổi

>> Nam

>> Mặt dày, tự cao, đào hoa, thẳng thắn.

"Để tôi nói cho em biết một sự thật. Chẳng một ai có tất cả lại rỗi hơi quan tâm đến mất mát của kẻ chẳng có gì đâu."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ