Casting: Hạ Bạch Dương

351 15 0
                                    

1. Hạ Bạch Dương:

Căn phòng họp tọa lạc trên tầng cao nhất của công ty nội thất HDY nổi danh toàn cầu bao quanh bởi những những tiếng xì xầm to nhỏ. Phải rồi, có bao giờ CEO Hạ bước đến phòng họp hội đồng đâu. Ai cũng biết không phải vì cô nàng bận rộn đến mức không có thời gian mà giao lại công việc này cho cô chị họ giữ chức danh giám đốc.

Mà bởi vì Hạ Bạch Dương chỉ là bù nhìn. Một con bù nhìn xinh đẹp, tinh xảo chỉ cần ngồi chắc ở chức vụ CEO là đủ.

Ai cũng biết và chính bản thân Bạch Dương cũng nhận thức rõ điều này. Tủi nhục, cay đắng, xấu hổ nhưng cô không có cách chống cự. Bởi vì cô bất tài, bởi vì cô yếu đuối và nhu nhược, bởi vì cô chẳng có được tài năng như ả chị họ của mình.

Ghen tị không? Có chứ. Cô căm ghét kẻ đó hơn bất cứ ai. Một kẻ chỉ thuộc nhánh phụ của nhà họ Hạ, một kẻ chẳng có gì hơn ngoài sự thông minh lại dám làm cô bẽ mặt ê chề đến thế này.

Hạ Bạch Dương cô sẽ để yên cho người đó lộng hành sao? Không. Chỉ cần cô vẫn ngồi lì ở cái chức CEO này, dù ả ta có cố gắng cả đời cũng chẳng leo lên độc chiếm cái tập đoàn này được. Bởi vì cô mới chính là đứa con gái chính tông của nhà họ Hạ, chỉ có cô, chính Hạ Bạch Dương này mới là người xứng đáng thừa hưởng cái gia tài khổng lồ đó.

- Đừng tưởng có được vài ba phần trăm cổ phần là có thể tùy tiện bàn tán sau lưng tôi. Các người có cái tư cách đó sao?

Bạch Dương cười khẩy, gương mặt sắc sảo liếc mắt bao trọn cả căn phòng khiến những kẻ ngồi phía dưới dù có giận dữ đến đâu cũng không dám lên tiếng. Tiếng xì xầm cuối cùng cũng dứt, không khí bao trùm trong sự yên lặng cho đến lúc cô chị họ đáng ghét của Bạch Dương mở đầu cuộc họp.

Những báo cáo buồn tẻ và chán ngắt vang lên đều đều trong cái tông giọng cũng một điệu chán ngắt và buồn tẻ. Hạ Bạch Dương chán chường lướt điện thoại như đây chẳng phải một nơi thật sự cần nghiêm túc.

Cô có nghe, nghe rõ từng câu từng chữ nhưng nghe rồi cũng chẳng hiểu. Hạ Bạch Dương khó chịu ngáp ngắn ngáp dài, đến giữa cuộc họp liền đứng phắt dậy, đắc ý rời đi. Cô chính là một kẻ như vậy, một kẻ đầy tùy hứng và cao ngạo. Dù sao nơi này cũng chẳng cần sự có mặt của cô, níu kéo ở lại chỉ càng làm cô mất hứng. Một ngày dài như thế này, Bạch Dương không muốn lãng phí trong sự nhàm chán chút nào.

 Một ngày dài như thế này, Bạch Dương không muốn lãng phí trong sự nhàm chán chút nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 27 tuổi

>> Nữ

>> Giàu có, ngang tàng, nhu nhược, hào phóng.

"Tôi biết anh xem tôi là con ngu, nhưng tôi cũng có lòng tự trọng của mình. Đừng tưởng tôi không biết là anh đang lợi dụng tôi."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ