Casting: Hứa Xử Nữ

127 13 0
                                    

6. Hứa Xử Nữ:

Ở công ty giải trí NH, có một kẻ mà người người đều phải dè chừng, kẻ mang ánh mắt sắc lạnh như muốn nuốt chửng người đối diện. Và đặc biệt, kẻ được nhắc đến chính là con chó trung thành của ông chủ Hoàng - người thâu tóm cả giới nghệ thuật trong tay. Xét về độ hung tợn thì trong tất cả những tay vệ sĩ đi theo chủ tịch, không một ai bằng được gã. Xét về độ điên, độ máu lạnh cũng chẳng một ai có thể sánh cùng. Có tin đồn cho rằng gã sẵn sàng vì chủ nhân của mình mà lấy mạng người khác.

Gã được nhắc đến ở đây không ai khác ngoài Hứa XNữ.

Gã không thường trực bên cạnh chủ tịch như những tay vệ sĩ khác nhưng lại xuất hiện đúng lúc mỗi khi chủ tịch cần. Bỏ qua phần tính cách có phần dọa người, với gương mặt chững chạc ưa nhìn và sự bí ẩn toát lên đằng sau sự thoắt ẩn thoắt hiện của gã, Hứa Xử Nữ luôn là chủ đề chưa từng hết nóng trong các cuộc tán gẫu.

- Anh lúc nào cũng làm tôi hài lòng. Đôi lúc tôi tự hỏi anh có bao giờ mắc sai lầm không đấy, Xử Nữ.

Nam nhân được nhắc đến là chủ tịch Hoàng xoay tròn chiếc bút máy trên tay, giọng điệu bỡn cợt không chút nghiêm túc. Ngược lại, Hứa Xử Nữ vẫn độc một vẻ mặt nghiêm nghị, ánh mắt gã ẩn đằng sau chiếc kính râm khiến hắn chẳng thể đoán được gã đang nghĩ gì.

Gã không ở đây vì tiền, đó là điều mà hắn hoàn toàn chắc chắn. Tuy nói Hứa Xử Nữ bán mạng cho hắn và lòng trung thành của gã vững bền đến kỳ lạ nhưng hắn vẫn không hiểu hết về con người này. Ở gã mang lại cho hắn cảm giác rất không thực, linh cảm của hắn cho biết hắn không hoàn toàn sở hữu kẻ trước mặt.

Ba năm trước, Hứa Xử Nữ tự động tìm đến hắn, chẳng mang theo bất cứ thứ gì ngoại trừ bàn tay trắng. Gã yêu cầu được trở thành tay sai trong bóng tối, gã nói gã có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được đặt ra, kể cả những việc nhơ nhuốc nhất. Hắn biết Xử Nữ không nói đùa, song hắn chẳng dễ dàng đồng ý đến vậy.

Tất nhiên, cuộc trao đổi nào cũng phải có cái lợi từ hai phía.

Xử Nữ nhận thức rõ được cái mà hắn cần để đặt lòng tin nơi gã. Giữa hai gã đàn ông, một cuộc trao đổi đã âm thầm diễn ra. Hắn cho Hứa Xử Nữ cái mà gã cần, một cuộc đời sống trong bóng tối vĩnh hằng. Gã cũng cho hắn cái mà hắn muốn, chính là vị trí chủ tịch công ty NH như ngày hôm nay.

Đợi một lúc, gã có vẻ không có ý định trả lời câu hỏi của hắn, hắn đành ra lệnh cho gã lui đi.

- Sao anh lại không đòi mạng sống của Hứa Xử Nữ làm vật trao đổi thay vì chỉ đòi chiếc ghế này nhỉ?

Nữ nhân bên cạnh yêu chiều tựa cằm lên vai hắn, không giấu nổi sự tò mò trong lòng mà thốt ra thành tiếng. Hắn nhếch miệng cười, đôi mắt sắc sảo giảo hoạt nhìn về hướng cửa mà Xử Nữ vừa rời đi.

- Mạng sống với một kẻ chẳng có gì để mất thì làm gì có giá trị trao đổi. Trái lại, nếu là cái ghế chủ tịch này, hắn buộc phải tìm mọi cách giữ vững cho anh, cưng có hiểu chưa?

Hắn thích thú ngắm nhìn người đối diện ồ lên như nghiệm ra thứ gì hay ho lắm. Hứa Xử Nữ quả là một kẻ thâm sâu khó lường, song điều đó chẳng làm hắn bận tâm. Miễn là gã giữ mãi dáng vẻ không còn gì để mất thì hắn vẫn nắm chặt gã trong lòng bàn tay.

 Miễn là gã giữ mãi dáng vẻ không còn gì để mất thì hắn vẫn nắm chặt gã trong lòng bàn tay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 37 tuổi

>> Nam

>> Bí ẩn, trầm lặng, quyến rũ, cứng nhắc.

"Bao nhiêu năm trôi qua rồi, em vẫn không thay đổi. Vẫn là một kẻ ích kỷ, chẳng biết đến ai khác ngoài bản thân."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ