Casting: Châu Ma Kết

118 14 0
                                    

10. Châu Ma Kết:

Tiếng đổ vỡ liên tiếp phát ra đằng sau cách cửa gỗ, có vẻ ba mẹ em lại cãi nhau rồi. Cầm trên tay chai rượu trắng, lại nhìn căn nhà nhỏ xập xệ ám mùi cũ kỹ, Châu Ma Kết không kiềm được mà trút tiếng thở dài.

- Thật chẳng muốn vào trong...

Miệng nói là thế song biểu cảm trên gương mặt em chẳng có chút thay đổi nào. Phải nói là em đã quen rồi đi? Quen với cái cảnh gia đình chẳng có nổi tia hạnh phúc nhưng vẫn cố chấp níu chân nhau. Mẹ cố chấp níu giữ dượng ở bên mình, mặc cho dượng đánh mẹ vào mỗi cơn say. Em cố chấp vớt vát mẹ ra khỏi hố sâu để về bên em rồi chỉ toàn nhận lấy tuyệt vọng. Và hai người họ cố chấp bắt lấy em, giam em trong cái gọi là "gia đình" mặc cho em có kêu gào mong mỏi được tự do.

Nhớ lại chuyện ban sáng, khi trước mắt Châu Ma Kết là dáng vẻ đáng thương của một đàn chị bị bắt nạt, em đã muốn giúp. Thật lòng đấy, em đã muốn chạy đến nhưng nhìn mái tóc bạch kim cao cao tại thượng rồi lại nhìn lấy bản thân đáng thương, thảm bại, chân em cứ thế dừng lại, hờ hững xem chuyện như bao người.

À, em còn nhủ thầm, thật may mắn vì người phải quỳ gối ở phía bên kia không phải là mình.

Em cảm thấy thật tệ nhưng em sẽ không thay đổi quyết định của mình. Bởi vì Ma Kết muốn thoát khỏi căn nhà này, muốn trở nên độc lập càng sớm càng tốt. Em sẽ không vì những rủi ro bên lề mà khiến con đường chạm đến tự do khó khăn hơn, vốn dĩ cuộc sống đã rất đỗi mệt mỏi rồi.

Từ khi nào mà em lại trở thành người như thế này nhỉ? Châu Ma Kết cảm giác như bản thân đã chết từ rất lâu rồi, em không cảm thấy như mình đang sống, như thể em chỉ đang tồn tại cho đến ngày thân xác em thật sự chết đi, mục ruỗng và vô nghĩa.

Đôi lúc Châu Ma Kết nghĩ, nếu mẹ đứng về phía em, dù không bảo bọc, che chở em cũng được, chỉ cần mẹ nhỏ nhẹ an ủi, vỗ về em mỗi khi dượng đánh em thì liệu em có cảm thấy khá hơn không? Em sẽ không tự trách bản thân chỉ là một đứa con gái thất bại vào mỗi đêm chứ?

Trêu ngươi làm sao, những suy nghĩ của em sẽ vĩnh viễn dừng lại ở hai từ "nếu như".

Cạch.

Em mở cửa, tiếng kót két từ chiếc cửa cũ luôn làm em khó chịu. Nhưng em quen rồi, từ lâu em đã chẳng còn cau mày khi nghe thấy âm thanh này nữa. Nắm chặt chai rượu trong tay, em chuẩn bị tinh thần để nhận lấy những đòn roi sắp tới của người đàn ông em gọi là "dượng".

>> 17 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 17 tuổi

>> Nữ

>> Lãnh đạm, thờ ơ, tốt bụng, thực dụng.

"Ghen tị thật đấy, mọi chuyện với anh đều thật dễ dàng. Anh biết không, đấy mới là lý do tôi ghét anh."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ