Casting: Dương Cự Giải

136 13 0
                                    

4. Dương Cự Giải:

Ngân nga giai điệu bài hát mà mình vừa cho ra mắt, Dương Cự Giải mỉm cười đầy hài lòng. Khẽ lắc nhẹ ly rượu vang đỏ sóng sánh trên tay, ả ung dung chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả thành phố về đêm trên tầng ba mươi khách sạn. Đèn trong phòng không được bật lên, chỉ có ánh trăng xuyên qua mặt kính to đùng trong suốt, rọi lên dáng người kiêu kỳ, mảnh mai, chiếc váy đỏ bắt mắt bó sát càng tôn lên đường cong cơ thể không chút điểm trừ của ả.

Từ phía sau, một gã đàn ông cao lớn nhẹ nhàng ôm ngang eo Dương Cự Giải. Ngũ quan góc cạnh, cơ thể rắn chắc cứ thế áp sát vào từ phía sau lưng khiến ả bất giác di chuyển theo từng động tác của hắn.

Thế nhưng ả biết mình phải khống chế ngọn lửa đang sôi sục trong cơ thể vì ả còn một mục tiêu lớn lao hơn thế. Cự Giải xoay người đối diện với người đàn ông cao hơn mình một cái đầu, nũng nịu ôm lấy cổ hắn, chui rúc vào lòng hắn như một con thỏ ngoan ngoãn. Gã đàn ông yêu chiều siết ả lại gần mình hơn, chất giọng trầm khàn nhưng cũng vô cùng sủng nịnh thì thầm vào tai nhỏ của ả.

- Em lại muốn gì rồi?

- Kịch bản của em thì sao? Anh đã hứa sẽ cho em vai chính còn gì?

Hắn dùng giọng mũi mà bật lên một tiếng cười khẽ. Nắm lấy đôi bàn tay của mỹ nhân, hắn cẩn thận dìu dắt ả ngồi xuống chiếc ghế lông đắt tiền. Với tay lấy cuốn vở trên bàn rồi chìa ra trước mặt Dương Cự Giải, mắt ả sáng rỡ lên. Đây chính là cuốn kịch bản của nữ chính trong bộ phim mà ả nóng lòng muốn có được.

- Đúng ý em rồi chứ, con cáo nhỏ của anh?

Cự Giải ôm chầm lấy hắn, miệng rối rít nói lời cảm ơn. Ả chủ động áp môi mình lên môi hắn, không chút chần chừ mà đưa cái lưỡi ngọt ngào của mình vào trong. Gã đàn ông không vì vậy mà bất ngờ, hắn điềm tĩnh đáp lại nụ hôn kiểu Pháp nồng cháy của ả, tay nâng niu luồn vào trong từng kẽ tóc. Sau một hồi môi lưỡi triền miên, không khí trong phòng cũng tăng thêm vài phần ám muội, ả luyến tiếc tách mình khỏi hắn.

- Em biết chỉ bấy nhiêu là chưa đủ mà cưng à.

- Chiều theo ý anh hết đấy, ông chủ Hoàng.

Dứt lời, hắn đẩy ả nằm xuống chiếc ghế dài, theo bản năng phủ lên người của nữ nhân dưới thân. Tiếng quần áo rơi vãi xuống sàn nhà, tiếng hôn nhỏ nhẹ đầy chiếm hữu, tiếng rên rỉ nỉ non khiến người ta khi nghe thấy phải đỏ mặt và tiếng của hai cơ thể lấp đầy nhau hòa vào cái tĩnh lặng của buổi đêm. Có vẻ đêm nay sẽ là một đêm rất dài.

 Có vẻ đêm nay sẽ là một đêm rất dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>> 35 tuổi

>> Nữ

>> Nóng bỏng, ích kỷ, giảo hoạt, tham lam.

"Nhìn xem những gì mà tôi đang có đi. Dù có cho cả trăm ngàn cơ hội trở về quá khứ thì lựa chọn của tôi vẫn thế thôi."

_____

- Airi -

(12 chòm sao) The Way We Love _ Cách Chúng Ta YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ