9

626 5 0
                                    


MITCHEL'S POV

Alas'onse na ng gabi ako pumunta ng Bahay ni Ben. Alam kong ngayon ay tulog na ang dalawa dahil inutusan ko si Yaya menda na ilagay ang gamot na akala nito ay bitamina.

"Tonta talaga ang mga kasambahay" malakas na turan ko.

Pina-ayos ko na sa kuya ko ang set-up at pinabuhat ko si Hiro sa kwarto. Siguradong maya maya lang ay magigising na ang dalawa kaya binilisan na naming ang ginagawa.

Hinubad ko ang saplot ko at pinahubad ko din ang saplot ni Hiro sa aking kuya. Tumabi na ako sa kaniya at nagpakuha kami ng litrato.

BEN'S POV

Hilong hilo akong tumayo dahil nakatulog na din siguro kami ni Hiro kakagawa ng Project. Hinanap ko siya pero umalis na ata kaya dumiretso na ako sa kwarto.

Ganoon na lamang ang pagkabigla ko ng makita ang Bestfriend kong si Mitchel at Hiro na walang saplot na nakahiga sa kama. Hindi ko mapigilang masuntok si Hiro sa aking nakita.

Nagsisigaw na si Mitchel pero wala pa rin akong tigil na suntukin siya. Hindi naman ito nagpumiglas at parang wala sa sarili habang sinusuntok ko.

Dumating na ang mga Maids naming para awatin ako pero hindi pa rin ako maawat.

Hinila ako ng Kuya ko kaya tumalsik ako sa kama. Kitang kita ko ang walang malay na si Hiro. Hindi ito gumanti o nagpaliwanag.

Duguan man ito ay hindi pa din naalis ang galit ko sa kaniya. Kitang kita ko ang umiiyak na si Mitchel kaya tumitindi ang galit ko.

TEACHER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon