2 Months Later
Titig na titig si Hiro kay Cloe habang mahimbing na natutulog. Hindi niya mapigilang mapangiti habang inaalala ang pagtatalik nilang dalawa.
Walang namilit sa pagitan nila. Mula ng makita niya ito sa Zambales ay nahulog na siya sa pagiging inosente nito.
Hindi pa alam ni Cloe ang buong kwento sa pamilya niya. Hindi pa nito namemeet ang buong pamilya niya pero sisiguraduhin kong magugustuhan nila ito.
"Ughh, Ang sa-kit" turan ni Cloe kaya agad ko siyang dinaluhan. Alam kong nasasaktan ito ngayon dahil sa ginawa kong pag angkin sa kaniya.
Buong araw ay inasikaso ko siya at inalagaan. Pina-absent ko din muna siya sa School para makapag pahinga. Halos oras oras niya akong pinipilit na pumasok pero hindi ako pumayag dahil gusto ko siyang alagaan.
"Hiro, sasama kaba bukas sa Field trip sa Batanggas?" tanong nito sa akin. Agad naman akong tumango dahil alam kong sasama siya. Hindi ako papayag na landiin siya ng Emil at Alex na iyon.
"Alam ko yang iniisip mo. Baby magtiwala ka sakin" sabay halik nito sa akin kaya napangisi ako.
Agad ko siyang binuhat muli sa kwarto at hindi napigilang angkinin siya ng paulit-ulit.
"Ughhh, Salamat Baby" sabay halik ko sa noo niya ng matapos muli ang pag-angkin ko sa kaniya.
"Inaantok ako" sabay pikit nito kaya pinugpog ko na lamang siya ng halik.
Nang makitang tulog na siya ay agad akong tumayo para tawagan ang aking Kuya.
"Nasan ka? Kanina pa kita tinatawagan" inis na tanong ni Kuya.
"Sorry na. May inasikaso lang ako." Tipid na turan ko kahit alam kong alam na niya ang rason.
"Hindi rin siya pumasok, Ibig sabihin magkasama kayo?" tanong nito na may panunukso.
"Kuyaaa" inis na turan ko sabay patay ng tawag.
Mukhang seryoso ang kuya ko sa lahat ng bagay pero pagdating sa aming magkakapatid ay ipapakita nito ang pagmamahal katulad ng mga nakakatandang kapatid.
Matapos ang pag-uusap naming ay agad akong naghanda ng makakain nain ni Cloe. Gusto ko siyang alagaan na parang asawa dahil alam kong darating din kami sa puntong iyon.
BINABASA MO ANG
TEACHER (COMPLETED)
RomanceSTONE SERIES Kapag Teacher ka, Akala nila Perfect ka. Hindi nila alam may Sekreto ka din katulad nila. Miss Cloe Samantha Mendoza Mabait, Matalino, At Higit sa Lahat maganda ---------- Tunghayan ang kaniyang Istorya NOTE: Ang ibang Chapters ay naka...