iii

392 47 6
                                    

tiết phòng chống nghệ thuật hắc ám là thiên đường với shin ryujin vì số lượng bùa ếm của cô nàng đã vượt xa khả năng tưởng tượng của hwang yeji, từ cái nhỏ nhất là bùa triệu tập đến cái hoang đường nhất là bùa mất một phần, tức là hô hoán gì đó thì đối tượng sẽ bị hụt mất một phần mà nó muốn nhắm đến. có lần hwang yeji chôm cái túi kẹo của nó rồi bị nót lột hết phù hiệu trên người ra và chỉ chịu trả lại khi nó lăm le dí cây đũa phép vô cây đũa của yeji, hù là sẽ rút sợi tim rồng trong đó ra. 

"biết gì không?"

ryujin hỏi trong lúc yuna đang cố gắng làm dính răng của mấy con thủy quái lại.

"bồ chỉ cần chọt như vầy rồi hô bùa dội ngược thôi, tròng mắt của nó sẽ bay tuốt luốt vô trong đầu."

"nghe có vẻ nhân đạo hơn là làm răng tụi nó dính lại."

ryujin nhún vai, quay qua ếm mỗi con một thứ khác nhau cho đến khi trên bàn nó tuầy huầy một đống thủy quái kinh khiếp nhất trên đời, trong khi yeji chỉ có thể cho tụi nó ngủ hết. 

"ngoại trừ trò ryujin, cả lớp tuần sau nộp cho tôi bài luận về thủy quái và các cách khắc phục chúng, nhớ là phải thực hành đấy."

ryujin hí hửng ra về trong khi nhìn yuna như muốn thả đám thủy quái ra để cắn luôn cái nón chóp nhọn của giáo sư.

"không công bằng. mình đã phụ ổng gom mấy cái lồng này ra mà."

"bằng tay chứ không có bùa phép gì hết."

giáo sư đứng hầm hầm đằng sau yuna làm con bé hoảng kinh hồn vía buông rớt cái lồng kính bể loảng xoảng, nhờ sự việc đó lòi ra vụ yuna chưa thành thạo bùa chữa lành nên giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám đã gửi thư cho giáo sư flitwick và yuna được hưởng thêm bài tập nữa. cuối buổi trông nó như có thể giết hết đứa nào mặc áo chùng phù thủy, kể cả hai đứa bồ bịch thân thiết đi kế bên. trong bữa ăn tối, shin yuna ăn nhiều hơn bình thường hai lần, vừa nhìn giáo sư flitwick vừa xỉa cái nĩa xuống miếng bánh thịt bò một cách mạnh bạo. 

"nếu tối nay bồ thức đến bốn giờ thì bồ có thể làm xong bài tập của ba môn."

"tuyệt ha."

tiếng gầm gừ của nó kết thúc luôn cuộc trò chuyện. yeji lại bắt đầu suy nghĩ về viễn cảnh mười một giờ tối nay, thủ sẵn cây đũa phép và chuẩn bị đi lên phòng cần thiết bất cứ lúc nào để chui về nhà. cũng may đứa nào đứa nấy đều đang bận làm bài tập nên nếu yeji có nói chuyện với ai trong cái gương thì cũng không ai quan tâm. ba đứa tắm rửa rồi giở bài luận về thủy quái ra. yeji vừa chấm hết cuối bài, cái gương đã sáng lên, xoay tít bên trong mặt kính, ba của nó hiện ra. yeji lỉnh vào nhà vệ sinh thì thầm, tay chảy đầy mồ hôi.

"nhà vẫn ổn."

gương mặt ông hwang hiện ra bên trong cái gương, nhìn ông kém sắc hơn nhiều so với hồi đầu hè, hai mắt thâm quầng nhưng giong thì vẫn chắc nịch.

"mẹ có sao không ba?"

"hiện giờ nhà chúng ta vẫn an toàn. sở có cho gọi bố vài lần, thẩm tra, ép nói thật, đọc tâm trí đủ điều rồi người ta quyết định là ba vô tội. mặc dù vậy vẫn cử hai thần sáng tới đây canh gác mỗi ngày."

ryeji / wizardyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ