viii

319 38 9
                                    

cái gương lại sáng lên, ryujin ếm bùa im lặng cho đứa trông giống yuna nằm dưới đất rồi quay lại, ông hwang nói là đang trên đường đến bộ để xin phép đi hogwarts. ông dặn yeji phải ở yên trong phòng sinh hoạt chung, không được đi đâu. trong một thoáng yeji muốn kể lại vụ yuna vì ryunjin đã lôi ra được bùa độc đoán hữu hình từ trong miếng bánh, nhưng nó sợ có thể bộ sẽ bắt yuna, tra tấn hoặc làm điều gì đó tương tự với con bé nên nó gật đầu với ryujin rồi trả cái gương về chỗ cũ. ryujin giải phép cho yuna, con bé lại gầm rú lớn tiếng, cho dù gặng hỏi bao nhiêu thì nó cũng không trả lời. hai con mắt long lanh hồi xưa bây giờ đảo mòng mòng, nước mắt rớt tèm nhèm, miệng ngoác ra, ryujin đành phải tiếp tục giữ cho yuna im lặng và cách âm phòng ngủ của tụi nó. hai đứa triệu hồi con cú từ nhà cú lại phòng, trông nó hết sức không thoải mái, mổ ryujin vài phát nhưng vẫn chịu đưa thư cảnh báo cho jisoo và chaeryeong. yeji kéo ryujin lại ngồi sát bên mình, cố gắng sắp xếp mớ tạp nhạm mới xảy ra trong lúc nhìn yuna cứ vùng vằng hòng thoát ra.

"k. hồi chiều mình thấy k đưa cho nó ở bánh này."

"nó nói nó để quên ở đại sảnh đường. nếu kế hoạch là ếm bùa độc đoán lên bồ thì đáng lẽ nó không nên bất cẩn trong một khâu quan trọng như thế. bây giờ không thể tra hỏi được gì hết. nếu nó uống đa quả dịch thì đã hơn một tiếng trôi qua rồi, tức là một là nó phù phép cho giống, hai là đây là yuna thật."

ryujin vẫn lăm le dí cây đũa phép sát vào họng yuna, hai đứa nó đang ngồi bệt gần yuna, ngắm đứa bạn giờ không còn là chính nó nữa, yeji có cảm giác như bản thân bị xé làm đôi, vừa đau đớn vừa tức giận. xém chút nữa thôi nó đã bị chính bạn bè của mình hại.

"nhưng tại sao yuna lại làm thế? nếu nó muốn thì nó đã làm được từ lâu rồi, lại còn vụ rắn, yuna chúa ghét rắn."

nhưng ryujin cũng không biết nhiều hơn, hai đứa chỉ có thể suy đoán trong khả năng của mình. cái gương lại nhá sáng lên, yeji vội chụp lấy, hình ảnh ba nó đã trang bị chỉnh tề làm nó yên tâm hơn, tuy nhiên những gì ông sắp nói thì ngược lại hoàn toàn.

"không xài được bột floo. lò sưởi phòng giáo sư mc gonagall có vấn đề rồi. chỉ có chỗ đó là được kết nối với hệ thống mạng thôi. lối vào trên phòng cần thiết cũng bị bịt kín. đừng có ngạc nhiên, tao biết mày với con gia tinh hay chui ra chui vô lắm. bay bằng chổi cũng không qua được rào chắn, giờ mà mở rào chắn có khi hogwarts còn nguy hiểm hơn. chỗ làng hogsmeade bị bịt kín bưng. có thể đêm nay tụi nó sẽ hành động. cố lên. ba sẽ tìm cách sau."

vậy là nguồn lực hùng mạnh của tụi nó bây giờ vô dụng, tụi nó không biết mình đang đối đầu với cái gì, không biết có bao nhiêu tên và đứa bạn thân thì xoay như chong chóng ở đây. cả hai đồng thời xiết chặt cây đũa phép, quay qua nhìn yuna rồi gật đầu với nhau.

"bồ sẽ ở đây yuna à, cho tới khi mình hỏi xong chuyện với thằng k khốn nạn đó."

cả hai giấu yuna bằng bùa tan ảo ảnh, làm con bé gần như tàng hình, quay ngược ra khỏi phòng sinh hoạt chung. 

"tụi mình phải gọi jisoo với chaeryeong nữa. coi chừng tụi nó cũng bị gì đó giống yuna."

"bằng cách nào?"

ryeji / wizardyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ