xi

521 55 7
                                    

yeji biết mình đang ở bệnh thất của trường, nó đã tỉnh dậy nửa giờ trước nhưng ryunjin đang nắm tay nó và có thể nếu nó tỉnh dậy, nàng sẽ buông ra, vậy nên nó giả bộ ngủ tiếp. 

"con bé sao rồi?"

giáo sư mc gonagall hỏi bà pomfrey, nó đoán thế.

"hơi choáng thôi. ngủ một giấc sẽ khỏe. tôi sẽ kiện bộ, để rồi coi. để chuyện liên lụy tới một đám nhóc mười lăm tuổi, lời nguyền hành hạ. tôi tưởng chúng ta sẽ không bao giờ đón nhận một trường hợp như thế nữa."

giọng bà pomfrey chứa đầy giận dữ. mặc dù không thừa nhận nhưng có vẻ như giáo sư mc gonagall cũng không phủ nhận điều đó. bà dặn dò ryujin rồi đi ra ngoài giải quyết hậu vụ. yeji nhớ tới yuna, quyết định đã tới lúc tỉnh dậy.

"yuna sao rồi."

ryujin có hơi giật mình vì sự tỉnh táo bất ngờ nhưng cũng không buông tay nó ra.

"nó tỉnh rồi, không nhớ gì hết và coi bộ đang sốc tùm lum."

"tội nghiệp."

"còn thằng hyunjin?"

"đình chỉ bốn tuần. nó đang dọn đồ."

"bồ còn đũa phép không? mình có thể đi giết nó ngay bây giờ trước khi thời gian làm cơn giận của mình bay biến."

yeji nghiến răng trèo trẹo, ryujin chỉ tặng lại cho nó nụ cười.

"mình tưởng bồ biết trong lúc bồ ngủ mình đã làm gì."

"bồ giết nó rồi hả?"

"không. mặc dù muốn lắm nhưng mình nghĩ là ếm bùa trả lời sai hết thì hay hơn. nó sẽ đối diện với ba má nó và hàng đống câu hỏi, rồi bồ tưởng tượng cái mông chè bè đó sẽ thế nào nếu nó cứ nôn ra công thức độc dược thay vì trả lời nghiêm túc."

hai đứa nó cười hết một lúc lâu cho tới khi yeji hết hơi và thấy đau hông. nó kể hết cho ryujin nghe chuyện đã xảy ra, cô nàng không mấy ngạc nhiên.

"mình cũng đoán được sơ sơ, nhưng mà nếu là mình thì mình sẽ không bao giờ thực hiện cái kế hoạch ngu ngốc đó. bởi vì biết sao không?"

cô nàng nheo mắt lại, yeji có thể tưởng tượng được tia lửa phóng ra từ đó.

"bọn họ, người của bộ, biết hắn sẽ làm vậy ngay từ đầu nên cố tình gài hắn để bắt."

một khoảng không im lặng trải dài.

"tức là-"

"ừ. chuyện tụi mình phải đâm đầu vô mớ bòng bong đó, chuyện cái xoay thời gian xuất hiện trên báo, chuyện ông thần sáng được cử đi là hắn, tất cả là âm mưu của bộ. jisoo đang chăm yuna với chaeryeong và cố gắng ngăn hai đứa nó không quá khích rồi, nhưng đáng lẽ người ta phải cử người ngăn mình. để rồi coi, không sớm thì muộn."

cô nàng vô thức làm cây đũa phép bắn ra vài tia xanh lam, bà pomfrey quác mắt nhìn nó. 

"còn các giáo sư?"

"thề có merlin nếu mình mà có bằng chứng về việc giáo sư mc gonagall cố tình để bị ếm, mình sẽ kiện cái trường này ra tòa luôn."

ryeji / wizardyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ