Chương 25: Giao Dịch

6 0 0
                                    

Lãnh Nam Phong nghe lời nói của Tử Linh, ngoài mặt thì không biểu hiện nhưng trong lòng thì thầm nghĩ: Chuyện này trước đây hắn từng nghe mẫu hậu nói qua. Mộ Dung tướng quân cùng Mộ Dung phu nhân tình cảm phu thê rất mặn nồng sao đột nhiên lại bỏ đi trong khi Mộ Dung tướng quân đang đánh giặc ở biên cương.

"Chuyện này ta cũng có biết sơ sơ. Lý phu nhân chẳng phải là tự mình bỏ đi hay sao? Tuy rằng Mộ Dung tướng quân vẫn một mực không tin nhưng khắp kinh thành ai cũng cho là như vậy."

"Không bao giờ! Mẫu thân ta sẽ không vô duyên vô cớ mà đột nhiên bỏ đi. Chắc chắn là phải xảy ra chuyện gì đó. Ta tuyệt đối sẽ làm rõ được chuyện này."

Tử Linh nghe thấy Lãnh Nam Phong nói vậy thì không nén nỗi bực tức. Chuyện này trước đây khi Vô Ảnh Huyết điều tra thì chỉ có được những điều như thế này. Thậm chí còn có tin đồn mẫu thân đi theo nam nhân khác khiến nàng thật sự rất muốn giết kẻ đã tung ra tin đồn thất thiệt đó. Tử Linh đã thề, bản thân nhất định phải điều tra rõ mọi chuyện để có thể rửa sạch thanh danh cho mẫu thân.

Lãnh Nam Phong nhìn ánh mắt vừa ánh lên sự tức giận vừa có sự kiên định trong đó. Không hiểu sao khi hắn nhìn thấy ánh mắt này của nàng lại có một cảm giác ánh mắt này thật đẹp.

"Lãnh Nam Phong, ta muốn làm một cuộc giao dịch với ngươi."

Tử Linh lên tiếng kéo tinh thần của Lãnh Nam Phong lại. Có lẽ khắp Vọng Nguyệt Quốc chỉ có duy nhất nàng dám gọi thẳng tục danh (tên húy, tên thật do cha mẹ đặt) của Phong vương như vậy.

Tử Linh đợi phản ứng của Lãnh Nam Phong nhưng hắn vẫn một mực im lặng. Đến khi nàng nghĩ rằng hắn sẽ không trả lời thì Lãnh Nam Phong lại đột nhiên nói.

"Muốn giao dịch chuyện gì?"

"Ta muốn nhờ sức thế lực của ngươi để tra ra chuyện của mẫu thân. Tuy rằng ta rất tự tin bản thân có thể điều tra được chuyện này nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian. Nếu có ngươi cùng tra thì sẽ rút ngắn thời gian rất nhiều."

"Ta có được lợi gì nếu đồng ý việc này?"

"Ta sẽ thực hiện ba việc mà ngươi yêu cầu. Nhưng việc đó phải nằm trong khả năng ta có thể làm."

"Ngươi nghĩ ta cần lời hứa của ngươi hay sao?"

"Ngươi..."

Thái độ của Lãnh Nam Phong làm cho Tử Linh mém chút nữa không khống chế được cảm xúc mà xông lên đánh vào cái bản mặt kia.

"Không chấp nhận thì thôi."

Sự kiên nhẫn của Tử Linh mất đi, nàng quay người muốn bỏ đi. Lãnh Nam Phong, tên chết tiệt này không chấp nhận thì bản thân nàng cũng có thể tra ra được tuy nhiên phải mất thời gian khá lâu. Tử Linh đi chưa được bao xa thì sau lưng bỗng vang lên giọng nói lành lạnh.

"Thành giao (giao dịch thành công)!"

"Hả?" – Tử Linh giật mình quay lại.

"Ta không có thói quen một câu nói hai lần."

Nói rồi, Lãnh Nam Phong phóng lên lưng ngựa chạy đi để lại Tử Linh vẫn còn ngẩn người vì việc này. Khi nàng lấy lại tinh thần thì ở đây không còn bóng người.

VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ