CHƯƠNG 24: THÂN PHẬN BỊ VẠCH TRẦN

203 9 7
                                    

Sau khi Tử Linh phát hiện mình làm mất ngọc bội thì liền cảm thấy bản thân không phải xui xẻo bình thường. Bây giờ nàng chỉ mong đừng ai nhặt được ngọc bội đó, đặc biệt là hắn ta. Tử Linh muốn quay lại khu rừng đó để tìm ngọc bội nhưng nhìn sắc trời đã không còn sớm. Nàng phải lập tức trở về Phủ tướng quân nếu không sẽ bị nghi ngờ.

"Tước nhi, chúng ta quay về Phủ tường quân." – Tử Linh sau khi chỉnh lại tâm tình liền ra đại sảnh nói với Chu Tước.

"Dạ." – Chu Tước hoan hỉ (rất vui mừng) khi thấy Tử Linh trở lại như bình thường.

Sau đó, Tử Linh cùng Chu Tước quay trở về Phủ tướng quân. Mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp nhưng có một vấn đề vô cùng nghiêm trọng...

"Thật kỳ lạ. Tại sao lại không thấy? Rốt cuộc là ngọc bội của mẫu thân cho ta đang ở đâu chứ?"

Tử Linh buồn bực đi tới đi lui trong Đại sảnh của Vô Ảnh Huyết. Mấy ngày nay, nàng vẫn một mực đến khu rừng trước đó đã quyết đấu với Lãnh Nam Phong để tìm ngọc bội. Nhưng cho dù có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn không tìm thấy ngọc bội. Chẳng lẽ nó đã rơi vào tay người khác. Nếu là người không biết gì lấy được thì không sao nhưng nếu rơi vào tay người trong triều đình thì nguy to, đặc biệt là Lãnh Nam Phong. Ngọc bội của mình mà ở trong tay hắn thì sẽ có rắc rối lớn. Không những vậy, mấy ngày nay nay Tử Linh luôn cảm nhận có người theo dõi mình. May mắn là bản thân cảnh giác nên đã nhiều lần làm cho bọn chúng mất dấu nếu không thì rất có thể đã bị phát hiện thân phận rồi.

"Muội đang có chuyện gì buồn phiền à?" – Long Khiên mỉm cười dịu dàng tiến đến Tử Linh.

"Khiên ca ca! Không có gì đâu, chỉ là gặp rắc rối nhỏ thôi." – Tử Linh vội điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.

"Vậy thì tốt. Đây là yêu cầu ám sát mới đây. Muội xem qua đi."

"Nhưng chẳng phải muội đã giao cho huynh trông coi việc này rồi hay sao?"

"Yêu cầu này là đặc biệt. Muội cứ xem đi."

Tử Linh khó hiểu nhìn Long Khiên vẫn một mực đưa phong thư yêu cầu cho mình. Nàng cầm lấy phong thư đó đọc thì phát hiện ra đây quả thật là yêu cầu ám sát đặc biệt mà.

Người ủy thác chính là Nhị tiểu thư của Phủ tướng quân – Mộ Dung Hoa. Nàng ta yêu cầu Vô Ảnh Huyết ám sát Đại tiểu thư Phủ tướng quân – Mộ Dung Tử Linh. Sau khi thành công, Mộ Dung Hoa sẽ trả cho Vô Ảnh Huyết năm ngàn lượng bạc.

Ha ha, không ngờ nàng ta lại dám cả gan làm ra chuyện như thế này được cơ đấy. Vốn tưởng Mộ Dung Hoa đó chỉ là có tính điêu ngoa, sau khi nhận được giáo huấn lần trước thì sẽ an phận hơn. Nhưng thật không ngờ nàng ta lại có gan thuê sát thủ lại ám sát mình. Xem ra không cho Mộ Dung Hoa đó một bài học thì nàng ta sẽ không biết thế nào là an phận thủ thường (bằng lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân).

"Khiên ca ca, huynh cứ nhận yêu cầu này đi."

"Tại sao lại chấp nhận yêu cầu này chứ. Đại tiểu thư Phủ tướng quân chẳng phải là muội sao?"

VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ