CHƯƠNG 23: NGƯỜI NẮM GIỮ LĂNG HƯ KIẾM

111 5 0
                                    

Tử Linh cùng Lãnh Nam Phong đấu đến rung động cả khu rừng rộng lớn. Mỗi người đều có ngạo khí riêng của bản thân nhưng lại có điểm chung là đều không muốn chịu thua. Cứ thế mà đánh đến nhưng thật bất hạnh cho mấy ngự lâm quân vừa tiến đuổi theo đến khu rừng này. Vừa đến thì nghênh đón họ chính là những cành lá rơi từ trên cao xuống. Sau đó là dư chấn của chưởng phong từ hai người phía trên quét qua làm cho một số người rơi xuống ngựa, một số thì bị chấn đến phải quỵ chân xuống. Nhìn qua, ngự lâm quân tinh anh của hoàng thất vô cùng chật vật. Tất cả bọn họ đúng là khổ đến kêu trời trời không thấu, gọi đất đất không nghe mà.

Trong khi oán khí của ngự lâm quân đang ngày càng có xu hướng gia tăng thì hai thân ảnh phía trên lại chẳng hề quan tâm đến oán niệm thấu trời đó.

Tử Linh đang buồn phiền! Vô cùng buồn phiền! Tên hầm băng di động đáng ghét này chẳng lẽ là khắc tinh lão thiên phái xuống khắc nàng. Từng chiêu thức nàng tung ra hắn đều có thể có cách phá giải, đã vậy nội lực của hắn còn hơn hẳn nàng. Đây là muốn khắc chết nàng mà. Thật đáng ghét! Nếu đã vậy thì chỉ còn cách này thôi.

Tử Linh nhanh chóng tung ra một chưởng sau đó lui lại, tạo ra một khoảng cách an toàn. Nàng rút Liên Xà kiếm từ thắt lưng ra, quanh thân bắt đầu ngưng tụ sát khí.

"Bách Hoa Ảo Cảnh!" – Tử Linh khẽ nói.

Chiêu thức Bách Hoa Ảo Cảnh chính một trong số chiêu thức mà Liên Xà kiếm cất giữ. Người sử dụng chiêu thức này sẽ tạo ra vô số hư ảnh kiếm khiến cho đối thủ rối loạn không thể xoay sở. Giống như cảm giác đang đứng giữa một cơn mưa hoa dày đặc.

"Nhạc Phong Tiếu Lĩnh!" – Lãnh Nam Phong cũng rút ra Lăng Hư kiếm.

Keng

ẦM ẦM

Kiếm khí va chạm vào nhau tạo nên chấn động lớn. Hai thân ảnh lại một lần nữa tách ra. Tử Linh khinh ngạc nhìn thanh kiếm trong tay Lãnh Nam Phong. Đồng thời, Lãnh Nam Phong đứng ở đối diện cũng nhìn chằm chằm vào thanh kiếm của Tử Linh.

"Ngươi sao lại có thanh kiếm này." – Đồng thanh.

Lăng Hư kiếm! Đây chính là Lăng Hư kiếm, là thanh kiếm cùng một cặp với Liên Xà kiếm. Đúng là thanh kiếm này rồi, có chết nàng cũng không lầm được.

'Nha đầu ngươi là chủ nhân của Liên Xà kiếm vậy thì người sử dụng Lăng Hư kiếm sẽ là phu quân tương lai của ngươi.'

Những lời mà sư phụ nói trước đây bỗng nhiên vang lên trong đầu Tử Linh. Chẳng lẽ đây thật sự là duyên phận. Nàng và hắn cùng lúc có được cặp kiếm này, không những vậy mà mới đây còn được ban hôn với nhau. Không lẽ đây chính là vận mệnh, cho dù có không muốn như thế nào thì bản thân cũng không thể cãi lại.

KHÔNG! Cho dù có là ý trời thì ta tuyệt đối không bao giờ cam chịu như vậy. Trong phút chốc, Tử Linh quyết đoán muốn chống lại số phận.

"Ta không biết ngươi tại sao lại có Lăng Hư kiếm. Nhưng chắc là ngươi đã biết truyền thuyết về Lăng Hư kiếm với Liên Xà kiếm rồi chứ nhỉ. Ta nói cho ngươi biết ta không bao giờ chấp nhận chuyện đó nên giờ đành phải giết chết ngươi thì mới có thể dẹp chuyện vô lý này." – Tử Linh lạnh lùng nói.

VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ