CHƯƠNG 13: BỮA ĂN KHỦNG KHIẾP

158 7 0
                                    

Đại sảnh

Sau khi thay một bộ y phục sạch sẽ Tử Linh bước ra ra đại sảnh ngồi lên ghế Cung chủ. Bây giờ nhìn nàng còn xinh đẹp hơn hồi nãy: Ba ngàn tóc đen được búi lên bằng một cây trâm ngọc, bạch y bó sát tôn thêm đường nét quyến rũ. Đôi mắt đen láy vừa lạnh lùng vừa có nét linh động, đôi môi không son vẫn đỏ, cái miệng nhỏ nhắn lộ ra nụ cười nhạt. Hồi nãy vẫn chưa ai chú ý đến giờ thì mới thấy trên trán nàng có hình xăm. Một đóa bạch liên nở rộ làm Tử Linh càng tỏ ra yêu mị. Nàng kết hợp hai vẻ đẹp lạnh lùng yêu mị với linh động dễ thương, hai trong một làm những ánh mắt dường như chỉ muốn hướng tới một mình nàng.

Thịch thịch

Tim ai đó lại đập lên thình thịch(Tg: "Tim ai thì biết rồi nhỉ!" ^^)

"Hôm nay là lần đầu tiên ta tiếp nhận chức vị Cung chủ, mong phó Cung chủ chỉ giáo." – Tiếng nói của Tử Linh vang lên kéo Long Khiên về hiện tại.

"Cung chủ không cần khách khí, giúp đỡ người là bổn phận của ta." – Long Khiên không siểm nịnh nói.

"Hảo! Hôm nay ta vô cùng không hài lòng với Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ." – Nàng quay sang phía bốn người, ánh mắt của nàng trở nên lạnh lùng hơn. "Các ngươi quá kiêu ngạo.Phải biết rằng nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên (trời cao còn có trời cao hơn, người giỏi còn có người giỏi hơn). Có thể ở đây các ngươi là kỳ tài nhưng ở ngoài kia còn biết bao người giỏi hơn các ngươi gấp trăm lần. Nếu cứ giữ thái độ kiêu ngạo thì cuối cùng người chịu thiệt chính là bản thân các ngươi."

Bốn người Thanh Long, Bach Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ từ nãy giờ vẫn giữ trầm mặc vừa nghe Tử Linh nói thế bất chợt giật mình. Nàng ta đây là đang nhắc nhở bọn họ, điều này càng làm họ thấy mình như đã lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử.

"Ta biết các ngươi vẫn chưa chấp nhận ta nhưng ta sẽ làm cho các ngươi tự nguyện tin phục." – Tử Linh lười biếng nhìn bốn người. Nàng biết bọn họ vẫn chưa thể chấp nhận mình ngay được cần phải cho họ thời gian.

"Cung chủ" – Bạch Hổ ngập ngừng, nàng không ngờ lại có người như vậy. Chẳng những không ép buộc mà còn cho bọn họ thời gian tiếp nhận. Thử hỏi trên thế gian có mấy ai đứng trên vị trí cao lại nghĩ cho thuộc hạ như vậy.

"Thuộc hạ nguyện trung thành với Cung chủ mãi mãi." – Không biết là ai bắt đầu trước, cả bốn người đồng loạt quỳ xuống.

"Đứng lên đi! Từ bây giờ chúng ta không chỉ là chủ nhân, thuộc hạ mà còn là bằng hữu của nhau, không cần câu nệ mấy cái đó."

Cả bốn người Chu Tước, Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ đứng lên. Bây giờ bọn họ đã thực sự tiếp nhận tiểu cô nương trước mặt là Cung chủ của Vô Ảnh Huyết.

Tử Linh vừa giải quyết xong chuyện của bốn hộ pháp thì chợt nhớ hình như bản thân quên cái gì đó thì phải. Đang lúc nàng cố lục lọi lại trí nhớ thì bên ngoài có tiếng ồn ào.

"Chặn con vật kỳ dị ấy lại cho ta."

Tiếp theo sau là một vật thể kỳ lạ nhảy chồm về phía của Tử Linh.

VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ