Toàn bộ người ở võ trường đều trấn động từ trước đến giờ chưa từng có ai dám đứng trong Lãnh Huyết cung mà thách thức như vậy. Tên tiểu tử này thực sự là chê sống quá lâu mà.
"Ngươi sẽ đấu với từng người trong bốn người bọn ta." – Bạch Hổ dẫn đầu lên tiếng.
"Không cần phiền phức như vậy, cả bốn người lên hết đi." – Tử Linh nhìn cũng không cấp cho bọn họ, lơ đãng nói như chuyện không phải của mình.
"Tên tiểu bạch kiểm này, ngươi thật tự cao tự đại quá rồi đấy." – Chu Tước tiến lên phản bác.
"Nói nhiều quá rồi đấy, lên hết đi."
"Hảo, bọn ta sẽ hoàn thành tâm nguyện muốn chết của ngươi." – Huyền Vũ khinh thường nhìn vào Tử Linh.
Trong mắt của hắn(Huyền Vũ) tên tiểu tử này chỉ là đang giãy giụa trước khi chết mà thôi. Cứ để tên tiểu tử mạnh miệng đi rồi từ từ sẽ dạy dỗ hắn(Tử Linh) trên lôi đài. ( Tg (la ó): "Ca nhầm to rồi! Tỷ ấy không chỉnh người thì thôi ở đó mà ca đòi chỉnh tỷ ấy." ^0^)
Cả bốn người cùng lúc nhảy lên lôi đài bao vây Tử Linh. Trận đấu bắt đầu, không khí căng thẳng bao trùm nhưng dường như điều đó không ảnh hưởng gì đến Tử Linh cả. Nàng liếc mắt lạnh lùng nhìn bốn người rồi đột nhiên dùng tốc độ sét đánh tiến lên phía người gần mình nhất. Chu Tước không kịp chuẩn bị đã bị tát một cái choáng váng. Lúc lấy lại tinh thần nàng tức giận điên cuồng tấn công, gương mặt là thứ nàng luôn chăm chút từng chút một vậy mà tên tiểu tử này dám tát nàng. (Tg: "Đó bắt đầu rồi đấy. Một phút mặc niệm cho bốn người Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long.")
Chu Tước một chưởng nhắm tới điểm yếu hại của Tử Linh, nàng làm sao có thể để nàng ta như ý nguyện. Tử Linh vận dụng khinh công né tránh đồng thời tập kích ba người còn lại. Chiêu thức của nàng không giống như đánh nhau đến người chết ta sống mà giống như đang đùa giỡn hơn. Cả bốn người Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long bị đùa giỡn đến xoay vòng vòng. Bọn họ bây giờ đã thật sự nổi giận rồi, tên tiểu tử này dám đùa giỡn với họ đã vậy còn ngoạn(chơi) đến bất diệc nhạc hồ(còn gì vui hơn).
Tuyết nhi đứng phía dưới nhìn trận đấu mà không khỏi thở dài: Chủ nhân lại đang trả thù đây mà. Nhỏ mọn ghê, người ta cùng lắm chỉ phản đối có vài câu mà đã bị chủ nhân chỉnh đến thế này rồi. Trong lòng Tuyết nhi càng nhận định rằng sau này đắc tội với ai cũng được nhưng tuyệt đối không nên là chủ nhân.
Chu Tước, Bạch Hổ thật sự không tin là không đánh bại được tên tiểu tử này. Các nàng hợp tác nhân lúc Tử Linh đang đấu với Huyền Vũ, Thanh Long liền giở trò đánh lén. Tử Linh cảm giác được nguy hiểm liền một chưởng đánh hai người kia lùi ra xa còn bản thân dụng khinh công né tránh nhưng cho dù nàng đã né nhanh như thế nào đi nữa cũng bị rơi mất mấy sợi tóc.
"Các ngươi không đánh lại ta nên phải dùng đến trò đánh lén bẩn thỉu này à!"
Nguy rồi, chủ nhân nổi giận. Đây là ý niệm duy nhất hiện giờ trong đầu Tuyết nhi. Bình thường chủ nhân có thể lạnh lùng, có thể nghịch ngợm nhưng một khi nói chuyện mà gương mặt không có cảm xúc như thế này thì thể hiện chủ nhân tức giận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂU
عاطفيةVĂN ÁN Nàng vì giúp bạn mà chết lại tình cờ rơi vào vòng sáng thời không xuyên đến Vọng Nguyệt Quốc. Lại được Thiên Cửu lão nhân nhận làm đồ đệ, truyền thụ võ công. 5 năm sau, nàng xuống núi tìm lại người cha thất lạc, trở thành cung chủ của tổ chức...